Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Mercedes CLA 200 những kỹ sư thiết kế

Kỹ sư đã quyết định để có một cái nhìn gần gũi hơn với Mercedes  CLA 200 và đã thực hiện một số thay đổi ở đây và ở đó. Hãy kiểm tra kết quả là gì.
Những người giỏi Wheelsandmore quản lý để cung cấp tổng cộng bốn gói nâng cấp mang tên giai đoạn. Các số lượng các "giai đoạn" cao hơn mạnh hơn xe nâng cấp được. Đơn giản như thế.

Để Giai đoạn 3 và nhận được một chiếc xe Mercedes-AMG với 690hp (507kW) và mô-men xoắn 1,100Nm với thêm hệ thống ống xả van điều khiển và một số tính năng bổ sung.
Và giai đoạn cuối cùng, giai đoạn 4 đi kèm với quyền lực, đo tại 781hp (547kW) và mô-men xoắn 1,100Nm với thêm hệ thống ống xả van kiểm soát và tấn của các thành phần bổ sung.Nhưng việc tăng cường sức mạnh không phải là điều duy nhất mà đáng chú ý của nó. Wheelsandmore quyết định thêm một hệ thống ống xả đặc biệt của từng cắt mức độ và 3 chế độ bằng tay có thể lựa chọn: Race, Cruise và Sport.
Xét về kiểu dáng và tính năng bên ngoài, vẻ đẹp đã nhận được một kết thúc mờ màu xám đặc biệt với các sọc đen và 22-inch hợp kim  Mercedes CLA 250 4MATIC giả mạo với 5 màu tùy chọn trong vòng 285/40 phía trước và 325/35 phía sau Continental Sport 5P lốp.Jaguar công bố rằng các thương hiệu trở lại với cảnh đua xe thể thao toàn cầu. Vào mùa thu năm 2016, Jaguar sẽ bước vào mùa giải thứ ba của Formula FIA E Championship với đội bóng của riêng mình. Như bạn có thể biết, công thức E là thế giới đầu tiên của quốc tế một chỗ ngồi xe vô địch cho xe cấp nguồn điện.
Trong thực tế, đây là một trong những cơ hội tốt nhất cho Jaguar Land Rover về nghiên cứu và phát triển của động cơ điện và công nghệ pin hơn nữa. Như bạn đã biết, Jaguar Land Rover sử dụng lực lượng kết hợp của hơn 8.000 kỹ sư và cũng là nhà đầu tư lớn nhất trong nghiên cứu và phát triển trong các lĩnh vực kinh doanh. Hơn nữa, đội E Công thức của Jaguar sẽ được hưởng lợi từ tài nguyên hàng đầu ngành công nghiệp và công nghệ, trong khi các thương hiệu chính nó sẽ làm việc chặt chẽ với hoạt động nhóm chủng tộcVà thực sự là kỹ sư sẽ là duy nhất mà có thể áp dụng và cung cấp kiến ​​thức trong đội đua để cải thiện các cơ hội cao của toàn bộ chiến dịch và họ cũng sẽ là những người mà sẽ đẩy giới hạn của công nghệ điện và thành tích hiệu suất . Và như chúng ta nói về các kỹ sư, chúng ta cũng nên đề cập đến rằng Williams Kỹ thuật nâng cao sẽ là đối tác kỹ thuật để Jaguar Formula nhóm E và sẽ cung cấp kiến ​​thức toàn diện và sâu rộng, kết hợp với tấn kinh nghiệm hệ thống EV. Và điều này thực sự là đội đã tạo ra các plug-in Jaguar C-X75 hybrid concept thể thao.Nếu bạn là một fan hâm mộ Star Wars, bạn muốn Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét