Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Mercedes C200 những thiết kế cho dòng xe mới

Giới Mercedes C250 AMG   và Gabriele Tarquini, sau đó tôi có tin tốt: bây giờ bạn có thể làm điều đó.
Trong này 'video', Tarquini đã được kèm theo Gordon Shedden, Matt Neal, và Jack Clarke. Họ làm cho tứ tấu của lấp lánh Loại Rs cố gắng để tổ chức một Monteiro giận dữ và 2015 sao LCR Honda MotoGP Jack Miller trên Honda RC213V của mình.
Wonder người sẽ đòi quyền khoe khoang trong hai kỳ lạ này và cạnh tranh đua bốn bánh? Bạn phải tìm ra bằng cách xem video dưới đây. Tôi hứa với bạn rằng bạn sẽ chứng kiến ​​một nóng lòng như không có khác, bắn như là một phần của một sự kiện  hiển thị các mối quan hệ kỹ thuật giữa Honda và Castrol, cũng như các chủng tộc lai Mercedes C250 EXCLUSIVE
Bây giờ, đắm mình trong 360 kinh nghiệm và kéo xung quanh màn hình của bạn, hoặc bật điện thoại của bạn để theo dõi các hành động đua xe!
Buick vừa xác nhận rằng nó sẽ khởi động các CUV Envision ở Bắc Mỹ. Chiếc xe đã được đưa ra vào năm 2014 ở Trung Quốc, đại diện cho lối vào của công ty vào phân khúc SUV của đất nước. Các mô hình cho thị trường Trung Quốc đã được cung cấp ở mức độ cắt sau, mà chúng tôi cũng hy vọng sẽ nhìn thấy ở Bắc Mỹ: AWD Elite, AWD Luxury, AWD Versatile Flagship và AWD Versatile Sporty Flagship.
Kể từ khi ra mắt của Envision, chúng ta đang háo hức chờ đợi ra mắt ở các nước khác. Và tin tốt là nó sẽ được bán ra vào năm 2016, góp phần quan trọng trong đội hình chéo của Buick. Nó được nhắm mục tiêu khách hàng thích xe giữa Encore và Enclave. Và bằng cách này, các Envision Trung Quốc có 127.085 doanh số trong năm nay.
Một số kiện về Mỹ Envision Bắc
Kích thước của các biện pháp mô hình 4.667 mm dài, 1.839 mm rộng và 1.696 mm chiều cao. Nó cưỡi trên một trục cơ sở 2.750 mm. Những con số này chỉ có nghĩa là một nội thất rộng rãi, cũng là thoải mái và an toàn.
Buick Envision được trang bị động cơ 2.0L Turbo mạnh mẽ, sản xuất 252 mã lực (186 kW) với điểm dừng / bắt đầu công nghệ. Đơn vị này cũng là phù hợp với hệ thống treo trước Hiper Strut và Twin Clutch hệ thống tất cả các bánh Active. Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét