Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mercedes E200 những chiếc xe kiểu dáng nước ngoài

Tại Stockholm, Thụy Điển. Những chiếc xe  Mercedes  E200 đẹp và linh hoạt là chiếc xe sang trọng mới nhất trong chuẩn 90-series thương hiệu, cùng với các giải thưởng XC90 SUV và gần đây đã tung ra-S90 sedan sang trọng.
Trong thực tế, đây là chiếc xe thứ ba được công bố vào Volvo của top-of-the-line 90-series, tất cả đều được xây dựng trên kiến ​​trúc sản phẩm Scalable công nghệ đặc biệt và phức tạp đầy đủ mô-đun (SPA) thương hiệu đó cho thấy toàn bộ thế giới mới cho thăm dò và nâng cấp.Điều gì cũng là đặc biệt về V90 là thí điểm tiên tiến Hỗ trợ công nghệ ổ đĩa bán tự trị đó được coi là một trong những tiên tiến nhất của thời đại chúng ta. Nó có thể phát hiện động vật lớn và chảy giảm thiểu đường. Các tính năng mới khác là công nghệ kết nối tiên tiến hàng đầu như Apple CarPlay.
Như bạn có thể biết, Volvo đã làm việc không mệt mỏi vào các động lực lái xe và hiệu suất tổng thể xe để cung cấp cho chúng tôi vô cùng trơn tru và thú đi xe.auxhall đã tiết lộ nội thất GT Concept với ý tưởng để giới thiệu những công nghệ tiên tiến và thiết kế tương lai của cabin. Và trước mắt toàn cầu của xe  Mercedes E250 AMG tại 2016 Geneva Motor Show, nhóm nghiên cứu đã thực hiện một cái nhìn thoáng qua về những gì đang được Machine Interface Nhân. Đây là một hệ thống đặc biệt, cho phép chiếc xe thể thao được hoàn toàn điều hành bởi chỉ bằng giọng nói và một touch pad trung ương. Âm thanh mát mẻ, nhưng nó thực sự là thực tế?
Hệ thống tự học cũng có thể nhận ra những thói quen và phong trào lái xe và điều chỉnh theo nhu cầu của mình. Điều này dẫn đến một "cuộc đối thoại" đặc biệt giữa con người và máy có thể không chỉ đưa bạn về nhà, nhưng cũng có thể chọn âm nhạc đúng, tuyến đường và thậm chí nhiệt độ, theo những gì ấn tượng của máy là.Và trong trường hợp lái xe không muốn sử dụng các lệnh bằng giọng nói, anh ta hoặc cô ấy chỉ có thể đạt được touch pad ở phía trước của mình và bắt đầu một loại của lái xe "bằng tay".
Và đối với những người lái xe sẽ sử dụng GT Concept cho kinh doanh, có một cơ sở cụ đặc biệt được dành riêng cho ý tưởng rằng: các trực quan đồ họa hiển thị tiêu dùng, khi người lái xe là dưới áp lực thời gian và nếu có một tình huống khó khăn mà đòi hỏi phải có kỹ năng bổ sung , HMI tối ưu hóa việc kiểm soát tốc, truyền tải và động cơ theo cách như vậy mà các cụ phải hiển thị các giá trị g-lực của gia tốc theo chiều dọc.Toàn bộ bảng điều khiển được làm bằng nhôm, trong khi màn hình máy ảnh tròn được nhúng vào trong các máy bay phản lực không khí bên ngoài bằng nhôm với GT huy đánh bóng, trong khi sáng lò phản ứng dây an toàn màu đỏ giống với thiết kế đặc biệt của các lốp xe phía trước màu đỏ. Ngọt.Vorsteiner cuối Mercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét