Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Mercedes C200 những chiếc xe kiểu dáng độc đáo

Đối với việc tạo ra chiếc xe  Mercedes  C200 độc ​​đáo này, Lamborghini đã được lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu mạnh mẽ. Đây chính là từ nơi nó đã mượn các công nghệ, khí động học và làm việc, phong cách và bí quyết. Ví dụ, có thể được làm tài liệu tham khảo cho thế giới hàng không đặc trưng trong dòng sản phẩm hiện tại của Lamborghini, bao gồm: cụm thiết bị kỹ thuật số, điều khiển nằm ở trung tâm điều khiển, các nút cơ đỏ 'start', ngôn ngữ phong cách chặt chẽ của dòng bên ngoài và hơn.
các ngoại thất
Avio có thể được đặt hàng trong năm màu sắc mới, được phát triển đặc biệt cho nó. Một trong những tiêu chuẩn được gọi Grigio Falco với pearlescent kết thúc. Bốn kết thúc có sẵn khác bao gồm các màu sắc mờ Blu Grifo, Grigio Nibbio, Grigio Vulcano và Verde Turbine. Tên của các màu sắc được lấy từ áo khoác-of-tay đại diện cho các khóa học tại Học viện Không quân Ý. Nếu ai muốn đặt màu khác, thì người đó có thể đạt được chương trình Tùy chỉnh quảng cáo Personam của Lamborghini, cho phép chủ sở hữu để lựa chọn màu sắc hơn và các tùy chọn trim.
Bất kể màu sắc bên ngoài người ta chọn, các Avio sẽ có màu trắng hoặc màu xám chi tiết sơn tương phản chương trình sơn cơ thể. Ví dụ, những chi tiết trang trí các đỉnh của các thành viên bên, gương xem mặt và môi trên spoiler phía trước. Ngoài ra, có một sọc đôi màu trắng hoặc màu xám, chạy dọc theo mái nhà xuống nắp ca-pô phía trước. Nghĩa phiên bản Avio đặc biệt là những logo Mercedes C250 AMG      được tìm thấy trên các tấm cửa. Dưới đây L là viết tắt của Lamborghini và '63 là năm công ty được thành lập.ác cabin là như độc quyền như bên ngoài và nó bao gồm da màu đen thay thế phù hợp với một Alcantara màu đen đặc biệt với motif lục giác laser khắc. Các tài liệu bao gồm các phần trung tâm của ghế, tay vịn, sự hỗ trợ đầu gối và một phần của bảng điều khiển cửa. khâu trắng tương phản với đồ nội thất màu đen.
Như trên tấm cửa, logo L63 có thể được nhìn thấy thêu (bằng tay) vào hai bên của ghế. Một sự nhấn mạnh về sự độc quyền của Avio là làm cho các tấm tay tráng men trên cửa sổ phía tài xế. Huracan này cũng cung cấp một loạt các tính năng chức năng cao cấp trong cấu hình tiêu chuẩn của nó bao gồm cả hệ thống nâng hạ, kiểm soát hành trình và GPS.
Động cơ
Cũng giống như bất kỳ Lamborghini Huracan khác, Avio được trang bị động cơ V10 5.2 lít 610 HP phù hợp với một hộp số 7 cấp với ly hợp kép. Nó chạy trên khung gầm hybrid bằng nhôm và sợi carbon, và có một tỷ số công suất / trọng Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét