Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Mercedes E200 những chiếc sedan mới

Tại NAIAS Infiniti cũng đã ra mắt các Mercedes  E200 sedan thể thao và căng da mặt chéo QX60. Vì vậy, nếu bạn đang ở đâu đó gần, đi gặp họ!Cùng với 2017 Forte5, Kia thông báo chi tiết cho các Niro thể thao và đẹp: một đặc biệt tất cả-Hybrid Utility Vehicle (HUV), dự kiến ​​sẽ mở rộng ranh giới của trí tưởng tượng cho thị trường thế giới SUV. được hỗ trợ bởi mới treo Dynamic Digital Infiniti. Công nghệ này đã được thiết kế để cung cấp phản ứng xử lý sắc nét và thoải mái đi xe cao cấp.
Như chúng ta có thể nhìn thấy từ những hình ảnh chính thức, HUV chứng tỏ một lập trường thể thao và cơ bắp, đèn hậu LED cao gắn trên và kết thúc phía sau bằng cách nào đó được gọn gàng. Các đường nét thiết kế kiểu dáng đẹp và thông thạo và cửa sổ phía sau đóng góp cho tinh thần thể thao của xe và có vẻ như cùng một lúc cho phép phòng lớn hơn cho vòm bánh xe rộng Niro.
Các HUV đặc biệt được dựa trên chương trình xe sinh thái mới nhất của Kia và đó là mong rằng nó sẽ đạt được một lượng khí thải phụ 90g / km CO2, nhờ hệ thống truyền động xăng-điện tinh tế và cao cấp của nó.
Các Niro HUV sẽ ra mắt toàn cầu của mình ở năm 2016 Chicago Auto Show tháng hai này và sẽ chứng minh bước tự tin của Kia hướng tới việc cung cấp không chỉ thoải mái và không phải chỉ có niềm vui cho người lái xe, mà còn máy có thể định hình lại ý tưởng về hiệu quả và quyền lực.Kia Motors America công bố năm 2017 Mercedes E250 AMG sedan. Cùng với sự thay đổi thị lực và cải tiến, chiếc xe cũng có bảy tốc độ mới ly hợp kép hộp số và tấn của các chức năng điều khiển hỗ trợ và hệ thống. Lần này nhóm thiết kế đã cho rằng ngoại hình châu Âu chịu ảnh hưởng và mang lại cho chúng ta một chiếc xe với một đặc biệt "hổ mũi" lưới tản nhiệt, đèn pha thiết kế lại và khác biệt, chắn bùn lớn, đèn hậu điều chỉnh và nội thất hoàn toàn thiết kế lại.
2017 Forte5 sẽ được cung cấp trong ba cấp độ cắt: LX, EX và SX. Mỗi người sẽ mang lại một cái gì đó khác nhau và mới cho các dòng sản phẩm. Ví dụ LX nhập cảnh cấp cung cấp đèn pha chiếu và keyless từ xa với thân cây mở, cùng với Blind Spot Detection, ngõ Thay đổi Assist và hệ thống phía sau chéo báo giao thông.
EX cắt mức mang lại ghế da, ghế trước có sưởi, nút bấm khởi động với Smart Key, chu vi tiếp cận sét với túi trước cửa chớp và UVO eServices4. Và chúng ta không quên các hệ thống Android và Apple Auto CarPlay và 7-inch màn hình màn hình cảm ứng màu.Người mua của SX cắt thể thao sẽ được hưởng lợi từ hợp kim 18-inch, trước riêng biệt và fascias phía sau với các điểm nhấn màu đỏ và đôi Đội xả tip. Ngoài ra độc quyền cho trim SX là màu cam Màu Gói giúp nâng cao tinh thần thể thao của chiếc xe với chèn ghế da cam và tương phản khâu trên ghế ngồi và sang số. Mercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét