Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Mercedes E400 AMG trang trí kiểu dáng thể thao

Trong trang trí thể thao của Mercedes E400 AMG , những lợi ích CX-9 từ đèn pha LED và đèn hậu, cùng với các bề mặt chỗ ngồi đặc biệt, hệ thống phanh điện tử trọn gói, bánh xe 18-inch, camera lùi phía sau, ổn định Trailer hỗ trợ, hệ thống thông tin giải trí MAZDA CONNECTTM và màn hình màu lớn.

Mặt khác, CX-9 cung cấp tự động mờ chiếu hậu gương, Blind Spot Monitoring với Rear Báo Cross-Traffic, homelink, bề mặt da chỗ ngồi màu đen hoặc màu cát, Mazda nâng cao Keyless Hệ thống nhập cảnh, sức mạnh xe bốc dở, ghế trước chỉnh điện và tám inch MAZDA chạm vào màn hình hiển thị. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn trang bị cao cấp trọn gói Touring có thêm tự động bật / tắt đèn pha, đèn sương mù LED, dẫn đường, cao cấp 12 loa BOSE hệ thống âm thanh, cần gạt nước mưa cảm biến, cảm biến lưu phía sau và nhiều hơn nữa.
điểm nổi bật Grand Touring mô hình bao gồm thích ứng hệ thống Front-sét, bánh xe 20-inch, nhôm trang trí nội thất, Mazda đầu tiên kích hoạt Lái xe hiển thị, điều khiển chùm cao, làn đi cảnh báo, làn tiếp tục hỗ trợ, Mazda Radar Cruise Control và nhiều hơn nữa.
Và cuối cùng, chữ ký CX-9 cung cấp sự trợ giúp của hệ thống i-Activ AWD với tổng cộng 27 cảm biến và tấn cải tiến hệ thống truyền lực Mercedes  E200 .
Tất cả các mô hình từ các dòng sản phẩm sẽ được hướng với đơn vị điện turbocharged SKYACTIV-G 2.5T mới của Mazda, cung cấp tổng cộng 310lb-ft mô-men xoắn và 250hp (183kW). Động cơ này cũng cung cấp các mức EPA ước tính đẳng cấp hàng đầu của 25mpg trên chu trình hỗn hợp.Buick Enclave công bố năm 2017 Sport Touring Edition. Điều này là bởi đến nay các bổ sung mới nhất cho thiết kế tập trung vào dòng sản phẩm Sport Touring bản của thương hiệu. Nổi bật trong Satin đen lưới tản nhiệt băng tonned và bánh xe chrome mạ 20-inch độc đáo với điểm nhấn Ice Satin Black, sweetie này có rất nhiều để demontrate.
Touring Sport Edition mang khái niệm thiết kế mới nhất của thương hiệu vào cuộc sống và tấn goodies như QuietTuning chữ ký, hạng ghế ngồi và hệ thống truyền động tinh tế. Chiếc xe này sẽ được trưng bày tại 2016 New York International Auto Show và dự kiến ​​sẽ được bán vào mùa hè này với hai cấp độ trim và ba màu sắc bên ngoài: Trắng Frost Tricoat, Crimson Red kim loại và Ebony Chạng vạng kim.Các tính năng khác bao gồm nước nóng vô lăng, băng-LED màu xanh xung quanh tia chớp, tám cách điều khiển điện phía trước và ghế hành khách với tựa mình vào quyền lực, sức mạnh nghiêng, Buick IntelliLink, kết nối 4G LTE và tích hợp Wi-Fi hotspot, Tri-vùng khí hậu tự động kiểm soát, quyền lực lifegate, công viên phía sau hỗ trợ và hệ thống camera phía sau tầm nhìn. Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét