Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Mercedes GLS 400 những biểu tượng cho xe mới

Hơn nữa, các bảng màu sơn ngoại thất  Mercedes GLS 350 bao gồm Silica trắng, đồng bằng sông Hồng, Napier xanh và kết thúc sơn Chicane Grey. Có một màu sắc mới sâu sắc vàng, gọi là Solis, đó là màu sắc riêng biệt sẵn dành riêng cho phần trên mở 675LT Spider.
Nội thất Đầy với Lightweight Linh kiện
Các cabin được trang trí bởi Alcantara và sợi carbon trần. Ví dụ, các loại vật liệu nhẹ đã được sử dụng cho các ghế đua, trong đó cung cấp các hỗ trợ thắt lưng tốt nhất và quyến rũ thị giác. Không giống như chiếc coupe, có một sự bổ sung độc Xenon tương phản màu vàng khâu.
Câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp GóiOverfinch là một công ty nổi tiếng điều chỉnh cho dự án của mình trên nhiều mô hình Land Rover. Và để đánh dấu các biểu tượng thứ Anniversary Land Rover Defender 40, công ty điều chỉnh đã quyết định cho nghề năm Defenders độc quyền. Mỗi chiếc xe sẽ có một tấm bảng số riêng và ngoài ra nó cũng sẽ bao gồm các tính năng hiện đại.
Ngoại thất Thiết kế
Chúng tôi chắc chắn có thể nói rằng đây là một Overfinch, vì nắp ca-pô của xe và lưới tản nhiệt phía trước. Tuy nhiên, chúng tương phản với phần còn lại của thân xe Mercedes GLS 400 . Cản trước ví dụ tính năng tích hợp đèn chạy ban ngày LED và đèn tại chỗ. Các ngưỡng cửa bên đặc trưng mạ rô, trong khi các tấm quý phía sau được hoàn thành trong satin màu đen.Hãy nhìn vào nắp nhiên liệu, đã được gia công bằng nhôm với xây dựng thương hiệu kín đáo Overfinch, hoặc ở tay nắm cửa bên ngoài, cho vay vốn Land Rover một lần nhận dạng. Swing đi cánh tay phía sau, một bước phía sau với một thanh kéo điện, phía sau đèn LED chiếu sáng nâng cấp và lưng gương sơn cũng được đặc trưng trong các gói bên ngoài.
Những Defenders sẽ chạy trên bánh xe hợp kim Apollo 18-inch trong một bóng đen kết thúc với một khuôn mặt kim cương biến. Họ là những chi tiết cuối cùng của sự xuất hiện bên ngoài của chiếc xe nổi tiếng.
Dành riêng nội thấtNội thất cũng có tính năng chi tiết độc quyền. Các cabin được bọc da, bao gồm ghế trước Recaro. Bằng cách này, họ có một đỉnh lần thứ 40 khâu vào tựa đầu để đánh dấu kỷ niệm đặc biệt. Ở phía sau có gấp ghế, hộp cubby nắp, hành khách lấy tay cầm, mở đầu và phần trên bảng điều khiển. Họ được bảo hiểm tại Bridge of Weir mun da với chèn da Cirrus. Mercedes GLS 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét