Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Mercedes E200 tiêu chuẩn thiết kế mới nhất

Ở đây tùy chọn  Mercedes  E200 là sự hỗ trợ đùi trên một số mô hình mà nâng cao sự thoải mái cho hành khách cao hơn. Những chiếc ghế cũng là 'nóng' như là một tiêu chuẩn, như là vô-lăng. Đối với những ngày hè nóng nực, Buick là cung cấp một chức năng 'làm mát' cho những người phía trước. Ngoài tiêu chuẩn bên trong là sự kiểm soát khí hậu tri khu vực với các điều khiển phía sau ghế và lỗ thông hơi phía sau điều khiển gắn trên, cũng như các hệ thống âm thanh cao cấp Bose.
An toàn và thiết bị công nghệ cũng là một phần quan trọng của bất kỳ xe. Buick biết rằng rất tốt và do đó trang bị cho các Envision với tiêu chuẩn Mercedes E250 AMG Báo An toàn và Lane Giữ Assist, tùy chọn tự động viên Hỗ trợ, và Surround Vision hệ thống camera 360 độ. Bên trong, các tính năng công nghệ cao bao gồm IntelliLink với 8-inch màn hình cảm ứng màu sắc, OnStar với 4G LTE và tích hợp Wi-Fi hotspot.
Ai đang vui mừng về những Envision sắp tới tại thị trấn của họ?Porsche Sứ E là một chiếc concept không xa từ biến thể sản xuất đầu tiên của nó. EV đã được công bố vào tháng Chín và nó ngạc nhiên trước công chúng với 600 mã lực của tổng sản lượng, 500 phạm vi km trong một lần sạc, và 15 phút cho một sạc 80 phần trăm của pin. Nice, không phải là nó?
Vì vậy, câu hỏi đó đã được chạy trong tâm trí của chúng tôi là cho dù đây là đối thủ lớn nhất của Tesla Model S. Vâng, chúng ta phải chờ một chút và trớ trêu thay, chúng ta phải wwwit rằng nếu EV này đi vào sản xuất và được bán với giá tương tự như của Model S, sau đó có lẽ Tesla sẽ mất hầu hết các khách hàng tiềm năng của nó. Tuy nhiên, Porsche vẫn sẽ phải xây dựng một mạng lưới khổng lồ của các trạm thu phí để thành công trong nỗ lực này.
Tiến sĩ Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng quản trị điều hành, cho biết rằng chiếc xe là do được đưa ra vào cuối thập kỷ này. Và đây là các chi tiết: Porsche sẽ đầu tư khoảng một tỷ euro, do đó tiếp tục trở lại tăng trưởng bền vững. Chính xác, ở Stuttgart-Zuffenhausen hơn 1.000 việc làm mới sẽ được mở ra.Khoảng 700 triệu Euro sẽ được đầu tư vào các trang web chính ở đó, bao gồm cả việc mở rộng nhà máy sản xuất động cơ điện. Ngoài ra, các cửa hàng cơ thể hiện đang được mở rộng và một trung tâm phát triển weissach là được xây dựng.
Porsche Sứ E concept ra mắt tại Frankfurt International Motor Show (IAA). Chiếc xe bốn cửa với bốn chỗ ngồi riêng lẻ có thể đưa vào con đường hơn 600 mã lực (440 kW). Và nó cũng có thể làm như sau: nó có thể đạt được khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong dưới 3,5 giây và tầm bắn hơn 500 km. Mercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét