Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Mercedes CLA 200 trình làng những thiết kế ngoại thất

Cũng có những ý kiến ​​từ các giám đốc điều hành của Mercedes CLA 250 4MATIC Trung Đông, Samir Cherfan, người đã nói rằng nhờ danh hiệu này Guinness World Records Nissan làm nên lịch sử quốc tế lần thứ năm tại Trung Đông. Sau đó ông nói thêm rằng "Nissan GT-R là một trong những siêu xe mang tính biểu tượng nhất thế giới, thời gian và một lần nữa chiều rộng đáng kinh ngạc về khả năng của minh, và đã chứng minh rõ ràng lãnh đạo hiệu quả của nó bằng cách đánh bại những chiếc xe  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE trôi dạt tốt nhất hiện có".Nissan Skyline chắc chắn là một trong những chiếc xe ca ngợi nhất từng được tạo ra. Và nó đã được về thời gian để được công bố là mô hình mang tính biểu tượng nhất của Nhật Bản. Điều này xảy ra trước lễ kỷ niệm của châu Âu lớn nhất của Nhật Bản xe, Japfest, sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 4 tại Silverstone.
Làm thế nào những chiếc xe độc ​​đáo có tiêu đề của nó? Các nhà tổ chức của chương trình thực hiện một cuộc khảo sát trong số người theo phương tiện truyền thông xã hội của nó. Mục đích của khóa là để xem hiệu suất xe sẽ được xác định là mô hình mang tính biểu tượng nhất trong văn hóa xe hơi Nhật Bản. Kết quả là không thể chối cãi: Nissan Skyline. Nếu bạn tự hỏi đó là Á hậu trong cuộc khảo sát là, nó là Toyota Supra, trong khi Subaru Impreza WRX đứng ở vị trí thứ ba.
Skyline được phát triển qua nhiều thế hệ, mỗi một tốt hơn và nhanh hơn so với trước đây. Kể từ đó, tên của các mô hình nhanh chóng trở thành đồng nghĩa với điều chỉnh hiệu suất của Nhật Bản. Và nếu bạn đang ở đâu đó gần Silverstone, bạn có thể đi thăm các Japfest - lễ kỷ niệm thực sự của văn hóa hiệu xe hơi Nhật Bản. Tại sự kiện này, bạn sẽ thấy hơn 3.500 xe ô tô trên màn hình hoặc trên mạch. Năm nay, sẽ có nhiều thời gian theo dõi cho xe cũng như nhiều tính năng hơn bao giờ hết.Nhưng làm thế nào mà các Skyline trở nên phổ biến? Các mô hình đầu tiên được sản xuất vào năm 1957 là một sự xa xỉ saloon 4 cửa hoặc năm trạm cửa toa xe. Nó không có gì để làm với hình ảnh của Skyline từ những năm 90. Sau đó, đường chân trời đầu tiên nhận được huy hiệu GT-R đã ra khỏi dây chuyền sản xuất vào tháng Hai năm 1969, trang bị động cơ 2.0L 6 nội tuyến của nó. Các đơn vị sản xuất 160HP và sẽ rev đến hơn 7000RPM. Lưu ý rằng đây là một màn trình diễn đặc biệt cho cuối những năm 60 của.
Sau đó, GT-R phát triển đến năm 1981 trong điều kiện của quyền lực và thiết kế ... nhưng không đáng kể. Các C210 sản xuất giữa năm 1977 và năm 1981 thậm chí còn động cơ diesel phiên bản - 2,8 L inline NA diesel. Cho đến lúc đó, chiếc Skyline đã không được vị trí như một chiếc xe thể thao thuần túy ... Nhưng điều này là về để thay đổi với R30 (1983-1985) và R31 (1985-1989), đó là những nhà Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét