Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Mercedes GLE 400 COUPE có động cơ tương đối khỏe

Các bên được đánh dấu bằng biệt cấu lốp off-road, Dark Graphite mở rộng wheelarch và bảo vệ bệ cửa, đặc biệt  Mercedes  GLE 400 COUPE là phát triển cho các khái niệm đặc biệt này.
Phía sau của chiếc xe cũng được trang bị bảo vệ gầm vững chắc của mờ nhôm và cũng giống như kết thúc trước, có bốn bảo vệ polymer thay thế. Khu vực dưới của cản được bảo vệ bởi than màu mọi địa hình trim và cũng có, xe có hai móc kim loại nhôm màu rắn bổ sung cho kéo đánh xe hoặc để loại bỏ những trở ngại mà chặn đường mòn.Nhóm thiết kế cũng đặc biệt quan tâm đến nội thất và chính xác hơn, không gian nội thất. Các dải viền nhôm đen chải bọc quanh bảng điều khiển và cửa tấm cắt phù hợp với vật liệu đang được sử dụng cho mặt trước và đọc lính dưới thân và các thành phần mái.
Đồng thời, các dải mỹ Red Dragon trong khung lỗ thông hơi lặp lại các màu sơn ngoại thất, cũng như hai tông màu bọc Nappa da: ghế, tay vịn và cửa chen được bảo hiểm trong sáng Rhodium Xám và Dark Graphite .Tiguan GTE nhập Concept là hướng với một đơn vị điện xăng TSI tăng áp và trực tiếp tiêm với tổng số 148hp (108kW) và 184 lb-ft mô-men xoắn. Và tất cả điều này kết hợp với hai động cơ điện. Người đầu tiên sản xuất tổng cộng 54hp (42kW) và lần thứ hai một 114hp (83kW) của điện bổ sung. hệ thống động cơ  Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE này được giao phối với một sáu tốc độ ly hợp kép hộp số tự động.
Điều gì cũng là thú vị về hệ thống truyền động là nó cung cấp differend chế độ lái xe mà có thể chuyển sang thừa thải rear- hoặc thành phần tất cả các bánh lái.
tính năng hữu ích khác là phanh hãm tái sinh: khi người lái xe đưa chân ra khỏi bàn đạp ga hoặc phanh và bột được không đủ trả, cả hai động cơ điện bắt đầu làm việc như máy phát điện để thức ăn được tạo ra trong quá trình phanh năng lượng cho pin. Thông minh, huh?Mercedes-Benz đã thực hiện một bước tiến lớn với việc giới thiệu xe E-Class. Đây là thế hệ thứ mười của sedan sang trọng và nó đi kèm với thiết kế độc đáo và ấn tượng, pha trộn với các công nghệ tiên tiến và mức độ cao của sự thoải mái. Và cùng với sự ra mắt của vô số bổ sung kỹ thuật xe đẹp cũng cung cấp và các tính năng an toàn và tiện ích nâng cao. Ví dụ, Mercedes hiện nay cung cấp kích thước mới và thế hệ tiếp theo hệ thống thông tin giải trí, cùng với hệ thống treo khí AIR BODY KIỂM SOÁT tùy chọn để đảm bảo ổ mịn và dễ chịu. Vì vậy, hãy kiểm tra những gì nhiều người yêu này đã cung cấp.Các E-class mới chắc chắn sẽ đẹp, nhưng cũng nhắc nhở rằng nó đã và tinh thần kiên quyết và hiệu suất năng lực tích cực. So với các model trước đây, điều này đã chiều dài cơ sở của nó mở rộng 2,6 inch và là lâu hơn một chút: với tổng số 1,7 inch. cơ thể mở rộng và Mercedes GLE 450 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét