Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Mercedes GLA 200 chiếc xe thể thao cá tính

Chiếc xe được treo thể thao  Mercedes GLA 200 có tính năng giảm chấn Bilstein, một sai trượt giới hạn và thanh tower strut.
Tất cả ba con thú sẽ được trình diễn tại 2015 Los Angeles Auto Show.Đây là cách nhanh nhất và một trong những mô hình Audi thành công nhất mọi thời đại. Và bây giờ là R8 sẽ không chỉ đại diện cho tinh thần thể thao của thương hiệu, nhưng cũng sẽ chứng minh một tấn các tính năng mới. sweetie này bao gồm hai lựa chọn động cơ: 5.2 lít V10 với 540hp (397kW) và V10 Thêm đơn vị với 610hp tuyệt đẹp (448kW). Các năm 2017 R8 sẽ có sẵn cho đơn đặt hàng vào mùa xuân năm 2016
Mới nhất của con thú Performance RS tại là mạnh mẽ hơn một hung hăng. Tất cả điều này nhờ vào sự nổi bật và ngoài chức năng và đến 605hp (477kW). Linh hoạt và chức năng, máy này chắc chắn xứng đáng với vị trí của mình tại Los Angeles Motor Show.S8 Thêm mất S8 đến một cấp độ mới. Với hệ thống truyền động hiệu suất theo định hướng của nó và sự sang trọng cho sử dụng hàng ngày, máy này là tiếp tục tăng cường với vô số các thành phần bên ngoài và hiện nay cung cấp một sức mạnh 600hp tuyệt đẹp (441kW), phân phối bởi các động cơ 4.0T Twin Turbo V8.đội Cadillac công bố lần đầu tiên năm 2017 Crossover Touring 5 (XT5). Đây là một hoàn toàn tăng cường và restyled chéo sang trọng và sẽ là nền tảng của loạt Cadillac mới. Việc đầu tiên XT5 đã được ra mắt tại Dubai và Los Angeles auto show và sẽ bắt đầu sản xuất vào mùa xuân năm 2016. Các dòng sản phẩm cao cấp mới của dòng xe crossover sẽ gia nhập dòng sản phẩm của thương hiệu ngay sau khi phạm vi mới nhất của CT6 Sedan, như đội Cadillac bước vào một giai đoạn mới phát triển sản phẩm. Các XT5 chắc chắn sẽ đánh dấu trang tiếp theo trong gia đình Cadillac ngày càng mở rộng: với vẻ độc đáo và gọn gàng và năng động lái xe con thú này chắc chắn là một thành viên danh dự của gia đình Cadillac. Vì vậy, hãy kiểm tra xem nó ra!
Bran của lợi ích chéo mới nhất từ ​​động lực lái xe trọng lượng nhẹ và nhanh nhẹn, nhờ vào 278 pound cơ thể nhẹ hơn. Các XT5 là với tổng số 650 pound nhẹ hơn so với Mercedes-Benz GLE-Class và đạt điểm đáng kinh ngạc với độ cứng cơ thể và sụp đổ biểu diễnCác xe đi kèm với mức độ cao hơn của sự tinh tế và cung cấp sự hiện diện mạnh mẽ với tỷ lệ ngọt ngào mà nâng cao kinh nghiệm lái xe. Nội thất được bằng cách nào đó theo chiều ngang tập trung và làm cho hiệu quả sử dụng không gian. Và cũng giống như tất cả các anh em Cadillac của nó, em yêu này là hướng với các tấm bọc cắt-và-khâu, chứ không phải là các bề mặt khuônệ thống truyền động
2017 Cadillac XT5 sẽ được cung cấp bởi một đơn vị cơ V6 3.6 lít được thiết kế lại. Trong thực tế, động cơ này đã được ra mắt vào đầu năm nay trên dòng xe sedan thể thao ATS và CTS của thương hiệu và cũng có sẵn trên CT6. Đơn vị này cũng có tính năng kích hoạt công nghệ khử hoạt tính xi lanh quản lý nhiên liệu đó cho phép động cơ liên tục và tự động chuyển sang chế độ 4 xi-lanh tiết kiệm nhiên liệu. Handy, phải không?
Động cơ mới sản xuất tổng cộng 310hp (227kW) và 270 lb.ft. mô-men xoắn. Điều này có nghĩa là động cơ V6 cũng sử dụng van biến thiên  Mercedes GLA 250 4Matic cho phản ứng nhanh chóng và mạnh mẽ, cùng với giao quyền lực suôn sẻ. đặc biệt Dừng Cadillac / công nghệ sẽ tự động dừng lại và khởi động động cơ khi xe đang đứng yên trong giao thông dừng lại mà sẽ tiếp tục cải thiện việc giảm tiêu thụ nhiên liệu và giảm lượng khí thải bắt đầuĐộng cơ được ghép với một 8-tốc độ hộp số tự động đặc biệt là tiêu chuẩn cho XT5. Trong thực tế truyền này sẽ ra mắt công nghệ phím Shift điện tử chính xác, mà là duy nhất cho toàn bộ thương hiệu. Hệ thống này làm giảm tiếng ồn và độ rung và tăng cường thêm không gian cabin với không gian lưu trữ dưới các điều khiển trung tâm.2016 Nissan Navara NP300 được cho là trở thành tiêu chuẩn sản xuất hàng loạt chiếc xe tải nhỏ thoải mái nhất của thế giới. Hoặc ít nhất Nissan đội là đủ tự tin để làm cho một tuyên bố như vậy. Nhưng hãy đoán nó cuối cùng sẽ xảy ra.
Các thành tích được thực hiện nhờ vào một ngắn đứng cho các kỹ sư và nhà thiết kế của Nissan trong giai đoạn phát triển: cung cấp một chiếc xe có thể cung cấp cùng cấp thoải mái và niềm vui như xe crossover đẳng cấp hàng đầu của Nissan.
Vì vậy, những gì chúng tôi sẽ nhận được? Một nhẹ hệ thống đa liên kết tươi cung cấp cho (hoặc được dự kiến ​​sẽ cung cấp cho) chất lượng lái vượt trội. Bao gồm cả xếp hạng tải trọng, sức kéo, độ bền và tính linh hoạt. Oh, yeah. Và chúng ta không quên thực hiện off-road.
Mô hình Navara mới nhất sẽ được với 20kg nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó và sẽ được hưởng lợi từ hệ thống treo được thiết kế lại và cải thiện hiệu quả nhiên liệu đẳng cấp hàng đầu. Hơn nữa, xếp hạng tải trọng được vượt quá một tấn trên các dòng sản phẩm tại thời điểm này. Và đồng thời mô hình này cũng sẽ cung cấp công suất 3.500 kéo ấn tượng. Chắc chắn điều này sẽ làm cho các NP300 Navara một trong những nhận xe có khả năng nhất ở thời điểm này.
Các mô hình trước đó, năm 2015 Navara mang vẻ tinh tế và đường ngọt ngào và thanh lịch, trong khi các lợi ích nội thất bằng vật liệu chất lượng cao, thành phần Mercedes  GLA 45 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét