Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes S500 4MATIC COUPE thiết kế mới nhất

Trong khi âm mưu 'Avengers được cường độ cao hơn, Mercedes  S500 đội quyết định để hỗ trợ Siêu anh hùng của cả hai bên. Ví dụ, Captain America, do Chris Evans, ra mắt các SQ7, trong khi Iron Man, do Robert Downey Jr. quyết định để có một chuyến đi với chiếc Audi R8 V10 cộng với siêu xe Coupe.BMW ra mắt "kỹ thuật số đầu tiên" chiến dịch của mình cho BMW M2 Coupe. "Mắt của Gigi" tính năng tất nhiên, các thành viên gia đình M2 mới nhất, cùng với các siêu mẫu Mỹ Gigi Hadid, xuất hiện để quảng cáo ô tô lần đầu tiên.

Như chúng tôi đã nói với bạn, Mercedes S500 4MATIC COUPE mới cung cấp một số tính linh hoạt vượt trội và giá thành tích xuất sắc mà hoàn toàn phù hợp với vẻ đẹp và sang trọng của Gigi. Các chủ mưu đằng sau hậu trường thực sự là nổi tiếng sản xuất phim và kịch autor Marc Foster, được biết đến với đạo diễn phim "James Bond - Quantum of Solace", "Monster Ball" và "World War Z".Các video thú vị mời người xem để chơi loại khác nhau của "trò chơi vỏ". Khi bộ phim bắt đầu với Gigi leo theo một trong ba M2 coupe BMW, người xem phải theo dõi Gigi và mô hình mình đã chọn. Và sau một thời gian ngắn, hơn hai BMW M2 coupe tham gia và thực hiện các nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Nhưng nó cũng là niềm vui.
Trong vòng một thời gian ngắn, hơn hai BMW M2 coupe tham gia và một xe vũ đạo nhịp độ nhanh bắt đầu - khiến cho công việc hầu như không thể. Và như bạn đã mong đợi, cuối cùng bạn phải lựa chọn, trong đó trong năm xe Gigi là trong.Aston Martin Racing đã đưa ra một kết thúc bục đôi ở cuối tuần này 6 Hours of SILVERSTON, e như FIA World Endurance Championship (WEC) được tiến hành.
# 95 GTE Pro bộ ba của Darren Turnen (GB), Marco Sørensen (DN) và Nicki Thiim (DN) đã có được một sự kiện buổi chiều thay vì chào đón ở vòng Anh của WEC. Với mỗi lái xe stinting đôi, # 95 đã đánh dấu một rắc rối-miễn phí chạy và ghi đường mạnh mẽ của các điểm trong giai đoạn đầu của chức vô địch.
Các khả năng hiệu suất ấn tượng của đội đã cấp thành công hoàn hảo. Cạnh tranh với TF Sport, Jonny Adam (GB) và Derek Johnston (GB) đã chiến thắng với đáng tin cậy V12 Vantage GT3 của họ ở vòng khai mạc.
Cùng với sự kiện WEC, Beechdean AMR cũng nếm thử chiến thắng tại Le Mans Series với Andrew Howard (GB), Alex Macdowall (GB) và Darren Turner (GB) đằng sau những bánh xe châu Âu. Các vị trí bục thứ hai đã được tuyên bố bởi ROFGO AMR.Mercedes S600 MAYBACH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét