Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic động cơ 71 mã lực

Thứ chín Mercedes  GLE 400 4Matic cao Sport được thúc đẩy bởi một 3.8L twin-turbocharged V-8 động cơ đặt giữa, đó là cùng với một bảy tốc độ kép hộp số ly hợp. Nó có ba chế độ lái: Normal, Sport hoặc Track. Nó cũng bao gồm các trường hợp du lịch thiết kế đặc biệt và cưỡi trên hai màu 20-inch kim cương trọng lượng nhẹ bánh xe cắt đua đặc biệt.
Nội thất có một hệ thống âm thanh Meridian với chuyển hướng, Bluetooth và Wi-Fi, sợi carbon, Alcantara và da trong màu đội F1.

Dự kiến, giá của chiếc xe tại Đấu giá Mecum đạt $ 1.300.000 - 1.600.000 $. Sự kiện này sẽ diễn ra tại Kissimmee, tháng 15-24.Gặp fortwo cabrio thông minh mới. Nó ngọt ngào như thế hệ trước, tuy nhiên nó có một lợi thế: một mái vải bằng điện vận hành. mái này có thể bị giảm hoặc tăng chỉ trong 12 giây ở bất kỳ tốc độ của chiếc xe mini. Nhưng điều này không phải là tất cả. Chiếc xe này cũng cung cấp chi phí vận hành thấp, thiết kế ngoại thất và nội thất phong cách và xử lý năng động.
Là một cabriolet, chiếc xe này có đầu mềm ba lớp. Màn hình phía sau kính hoàn toàn sẽ mở để người thanh bên mái nhà có thể được loại bỏ và phù hợp dễ dàng vào gấp cổng sau của cabrio. Có hai biến thể cho màu sắc của top mềm: đầu tiên là đen và thứ hai là màu đỏ.
Ngoài ra, có một sự lựa chọn của hai động cơ  Mercedes  GLE 400 COUPE - 71 mã lực hoặc 90 mã turbo, mà có thể được kết nối với một năm tốc độ hộp số tay twinamic hoặc sáu tốc độ ly hợp kép hộp số tự động twinamic. Hãy nói về hiệu quả. Các động cơ 71 mã lực trở lên đến 65,7 mpg trên chu trình hỗn hợp, trong khi phát ra chỉ 99 g / km CO₂. Và nó cũng có thể đạt được tốc độ tối đa lên đến 94 mph. Phát biểu của các biến thể turbo, nó trả 67,3 mpg và thải ra 99 g / km. tốc độ tối đa của nó là 96 mph.Các tin tốt tiếp theo là ba dòng mô hình có sẵn và họ có những cái tên: niềm đam mê, nguyên tố và proxy. Thứ nhất, niềm đam mê cưỡi trên 15 "hợp kim tám chấu và các tính năng điều khiển tự động khí hậu, hệ thống âm thanh thông minh với khả năng kết nối Bluetooth cũng như một lựa chọn hoặc một màu cam / đen hoặc một / nội thất màu đen xám.
Thứ hai, thủ có 15 "năm-twin-nói bánh xe hợp kim màu đen với kết thúc ánh cao cũng như ghế da màu đen với toe màu xám và ghế ngồi có sưởi. Bổ sung vỏ cụ bảng điều khiển với một đồng hồ buồng lái và rev counter cũng là những lợi thế của dòng này Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét