Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mercedes C200 những thiết kế mới

Chỉ cần những lời chỉ trích - và một thỏa thuận tốt Mercedes  C200 của nó - có thể được san bằng ở chất lượng của Corvette. Các nút bấm nhựa thể hiểu được giá rẻ nhất đang được sử dụng trên các điều khiển, cạnh ràng buộc của thảm có thể nhìn thấy xung quanh các bài hát ghế và ở các khớp đùi phía sau ghế ngồi, và bao phủ trên ghế hiếm khi phù hợp trơn tru. Corvette chất lượng sơn luôn luôn là người nghèo - mỏng như vậy tại các điểm bạn có thể nhìn thấy lớp lót bên dưới. Tuy nhiên, đây là câu chuyện ô tô Mỹ. Chiếc xe sang trọng được lắp ráp với các vật liệu tương tự và sự thiếu quan tâm tương tự như dòng xe sedan nhỏ gọn chỉ bằng nửa giá. Khách hàng nói lí nhí về thiếu chất lượng nhưng không đủ lớn để các nhà sản xuất thực sự lo lắng. Corvette là không tốt hơn so với một Camaro khi nói đến chất lượng và người mua chúng anyway. Kết quả là một chiếc xe thỉnh thoảng xấu tại Corvette chúng tôi đã cho đầu mùa thu năm ngoái. ( C / D, tháng mười hai) - và hoàn toàn không chịu để kiểm tra. Kiểm soát chất lượng đáng ghét là một sự xấu hổ đặc biệt trên một chiếc xe như vậy cũng được hình thành như những '68 Sting Ray. Sự tương phản giữa mechanicals tốt và tay nghề xấu là tàn phá.
Chúng tôi đã tìm thấy những chỉ trích về Corvette nhưng trong những năm qua chúng tôi đã kết luận Sting Ray là phù hợp hơn để cảnh Mỹ hơn bất kỳ chiếc xe thể thao khác trên thế giới và ở một mức giá thấp hơn bạn sẽ phải trả tiền cho một E -Loại Jaguar, hay một chiếc Porsche 911, hoặc Toyota 2000 GT. Corvette không phải là một bản sao của bất cứ điều gì. Nó tạo ra một tập hoàn toàn mới của cảm xúc trong beholders của nó. Đó là Mỹ và không có mô tả khác bắt đầu để nắm bắt nó. Nó lớn và tại sao không? Mỹ đã luôn luôn yêu cầu những chiếc xe lớn - chúng tôi đã có rất nhiều không gian. Máy móc nó cảm thấy không thể phá vỡ và nó cung cấp một biện pháp đầy hiệu năng mà đối thủ cạnh tranh của nó không thể phù hợp với đôi giá. Xử lý là hoàn hảo, chỉ bị giới hạn bởi lốp xe đường phố và sân của Corvette và đi xe nổi miễn là phù hợp để lưu diễn tốc độ cao trên đường cao tốc Mỹ.
Tất cả những delectations ô tô được bọc trong một gói để mạnh dạn theo kiểu mà không ai có thể bỏ qua đó là sự tồn tại. Corvette là một chiếc xe tuyệt vời với tất cả các nhân đức và tất cả các tệ nạn của công nghệ Mỹ. Sau khi cân nhắc, đó là một sự cám dỗ gần như không thể cưỡng lại mua của Mỹ.
Mười ngày trước Porsche trình bày tại LA Motor Show thương hiệu mới và ngây ngất Cayman Clubsport GT4. Bây giờ công ty sang trọng thúc đẩy các xe  Mercedes C250 AMG    với video tức giận thấy-off như thế nào chiếc xe thể thao ứng xử trong hành động. Có thực sự là không có gì nhiều nói về nó, ngoại trừ cho điều này: "Nếu kẻ nổi loạn bên trong bạn những giấc mơ này được anh ta trên đường đua ... phiến quân cuộc đua khó khăn hơn.".
Và tôi thực sự thích nó vì nó mô tả tinh thần của Cayman Clubsport GT4 rất tốt. Nó là một kẻ nổi loạn và theo video này nó chắc chắn cuộc đua khó khăn hơn so với bất cứ ai khác trên đường đua ... hay? Tôi muốn nghe suy nghĩ của bạn về so sánh ở đây.
Dù sao, chiếc xe tăng như mô tả của Porsche là chiếc xe hoàn hảo cho 'đua giải trí và câu lạc bộ ". Đó là động cơ đặt giữa, do 3,8-lít phẳng sáu đơn vị, đó là vị trí phía sau ghế lái. Một số đặc điểm thể thao được quá góp của các tùy chỉnh sáu tốc độ Porsche ly hợp kép với paddles trên vô lăng và một phía sau trục khác biệt giữa khóa cơ khí.ính năng thiết bị tuyệt vời khác về chiếc xe này bao gồm thanh chống nhẹ ở mặt trước và trục sau, phanh bằng thép 380 mm, hệ thống phanh chống khóa, mục đích bao gồm hàn trong lồng an toàn, ghế đua xô và sáu điểm khai thác. Các hợp kim có kích thước 18-inch với năm-bolt vành giả mạo với lốp xe Michelin.
Và nếu phiến quân này gọi tinh thần của bạn thì bạn nên xem xét một ổ đĩa thử nghiệm (ít nhất). Nếu ou đang sống ở châu Âu, sau đó bạn có thể mua Porsche Cayman Clubsport GT4 tại 111.000 €. Bắc Mỹ sẽ phải trả tiền cho nó ít nhất là $ 165,000USD.Người ta nói rằng "động cơ boxer" có được tên của họ từ cách mà các piston di chuyển. Các piston di chuyển theo chiều ngang, trong một đối lập, từ bên này sang bên cách loại giống như hai võ sĩ đấm vào mặt nhau. Qua nhiều năm, thiết kế độc đáo này đã được sử dụng từ tất cả mọi thứ từ Volkswagons, Porsche để Subarus và xe máy BMW. động cơ Boxer là một công cụ thiết kế thanh lịch và cung cấp lợi thế tự nhiên cho các kỹ sư thiết kế ô tô. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các động cơ độc đáo.
cân bằng động cơ
Đó là cả một vấn đề của vật lý. Khi bạn nhận được piston, thanh và trục khuỷu quay đi trong một động cơ đốt trong, bạn nhận được rất nhiều rung động. Với động cơ V-hình tiêu chuẩn, những rung động có thể khó khăn để loại bỏ vì không có cách tự nhiên để hủy bỏ chúng ra. Những gì thiết kế kỹ sư làm với V-động cơ được xây dựng đối diện "đối trọng" trên trục khuỷu và các bộ phận khác. Đó là một ít hơn tối ưu kỹ thuật thiết kế, nhưng nó không làm việc.
Với động cơ boxer-loại, tuy nhiên, nó dễ dàng hơn. Các piston đối cân bằng các chuyển động cơ nội bộ ra do các phong trào đối lập của các piston và trục khuỷu. Khi một piston đang hướng về phía Chết Center Top (TDC), piston chống đổ xô Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét