Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mercedes E200 những phiên bản đời mới

Việc thương mại của thiết kế võ sĩ quyền Anh bắt đầu vào năm 1896 khi Mercedes  E200 phát triển động cơ đốt trong đầu tiên với piston nằm ngang phản đối. Ông gọi nó là động cơ Kontra vì hành động của các bên đối lập của piston bị hủy bỏ ra rung của động cơ. (Kontra trong phương tiện Đức "chống lại"). Nhiều chiếc xe đã sử dụng động cơ boxer loại trong những năm qua. Có lẽ một trong những ứng dụng sớm nhất và nhiều nhất là trên không khí VW làm mát bằng phẳng bốn, mà đã trở thành động cơ tiêu chuẩn của Volkswagen Beetle và ở lại sản xuất trong gần 70 năm trước khi bị ngưng. Porsche đã từ lâu sử dụng động cơ boxer-phong cách trong các biến thể 911 và thành công mô hình của họ. đến các Trung tâm Chết Bottom (BDC) của đột quỵ của nó và kết quả là hai lực lượng triệt tiêu lẫn nhau và động cơ chủ yếu chạy rung động miễn phí.
Hôm nay các nhà sản xuất lớn nhất sử dụng một thiết kế động cơ boxer là Subaru. Subaru đã được sử dụng võ sĩ trong hơn 45 năm nay và sử dụng chúng trong tất cả các mô hình của họ ngày hôm nay. Bạn có thể nói rằng động cơ boxer là một phần của DNA Subaru.
Trung tâm cực thấp của lực hấp dẫn
Một động cơ theo chiều ngang được thiết kế có thể ngồi thấp trong khoang động cơ vì nó chỉ đơn giản là không cao như động cơ thẳng khác. Điều này góp phần trực tiếp đến trung tâm thấp của một chiếc xe của lực hấp dẫn từ trung tâm của trọng lực trên một động cơ phản đối là thấp hơn nhiều với mặt đất so với trong dòng hoặc thiết kế V. Điều này cho phép tăng tốc bên tốt hơn khi lái xe. Ngoài ra, các lợi ích để xử lý là rất lớn. Better chuyển / cua năng lực, giảm roll, và độ bám tốt hơn của đường tất cả đến tự nhiên với động cơ phẳng.
Tháo dỡ tai nạn máy
Trog trường hợp không may của một vụ va chạm cuối phía trước, một động cơ boxer dễ dàng có thể được thiết kế để "lặn" dưới khoang hành khách. Hãy xem xét như thế nào an toàn mà kịch bản được so sánh với một công cụ thiết kế cồng kềnh, V-loại mà không thể dễ dàng thiết kế để lặn dưới một chiếc xe. Trong một vụ va chạm xấu với một V-6 lớn hoặc V-8, động cơ sẽ được đẩy vào khoang động cơ gây tổn thương đáng kể.Khái niệm của túi khí, một cái gối mềm mại với đất chống lại trong một vụ tai nạn, đã được xung quanh trong nhiều năm trước khi bất cứ ai nghĩ đến việc sử dụng chúng trong xe hơi. Trong thực tế, các bằng sáng chế đầu tiên trên một thiết bị tai nạn hạ cánh bơm hơi cho máy bay thực sự đã được nộp trong Thế chiến II. Không được thực hiện trong cuộc xung đột và nó đã không được cho đến những năm 1980 rằng công nghệ di cư vào các ngành công nghiệp ô tô Mercedes E250 AMG

Các mẫu thiết kế túi khí ô tô đầu là không thực tế và tốn kém. Mối quan tâm chính cho các kỹ sư thiết kế đã được lưu trữ và phát hành của khí nén. Các vấn đề đã được nêu ra như là nơi để lưu trữ các container cho khí trong xe, làm thế nào để phát triển một cơ chế cho phép khí để mở rộng một cách nhanh chóng, và làm thế nào để đảm bảo rằng các khí được lưu trữ sẽ có tuổi thọ ít nhất là tương đương với các xe hơi.
Những vấn đề này đã được giải quyết trong năm 1970 với việc phát minh nhỏ đẩy "inflators," các thiết bị bắt đầu một phản ứng hóa học giải phóng khí nitơ nóng vào túi khí. Thiết bị này là một bước đệm quan trọng trong sự phát triển của công nghệ túi khí.
Về mặt kỹ thuật, mục tiêu của túi khí là đơn giản: làm chậm chuyển động về phía trước của hành khách trong một vụ tai nạn đồng đều nhất có thể, nhưng làm điều đó trong một phần nhỏ của một giây. Toàn bộ quá trình bắt đầu với tín hiệu từ một cảm biến chuyển động.
cảm biến chuyển động là gia tốc dựa trên chip liên tục đo các lực lượng trên di chuyển xe. Khi một trong những cảm biến phát hiện, lực lượng va chạm cấp lớn, nó sẽ gửi một xung điện để hệ thống túi khí lạm phát của ô tô. Thông thường này đốt một phí sản xuất một vụ nổ nóng của khí mà ổ đĩa túi khí ra từ trang web lưu trữ của nó trong xe hơn 200mph. Túi khí tăng cao, cùng với dây đai an toàn, ngăn chặn người lái xe và hành khách bị ném rất xa về phía trước. Các quá trình lạm phát toàn bộ xảy ra chỉ trong 1-20 năm của một chấn thương thứ hai và nghiêm trọng thường được tránh.
Nó đã không mất nhiều thời gian để tìm hiểu rằng các lực lượng của một túi khí có thể làm hại những người quá gần nó, đặc biệt là trẻ em. Các nhà nghiên cứu đã xác định rằng các khu vực có nguy cơ túi khí người lái xe là 2-3 inch đầu tiên của lạm phát. Vì vậy, đặt mình 10 inch từ túi khí lái xe của bạn mang đến cho bạn một lợi nhuận rõ ràng về an toàn. Các quy định khác nhau cho trẻ em. Một túi khí nghiêm trọng có thể gây thương tích hoặc thậm chí giết chết một con unbuckled người đang ngồi quá gần. Các chuyên gia đồng ý rằng trẻ em 12 tuổi đến dưới nên đi xe oằn lên trong một cài đặt đúng cách, độ tuổi thích hợp ghế xe ở ghế sau của một chiếc xe. Mercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét