Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Mercedes CLA 200 dòng siêu phẩm mới

Mercedes  CLA 200 lai dài hạn là sự bổ sung mới nhất trong dòng sản phẩm xe ô tô trong các gia đình General Motors, mà có thể tự hào với mức tiêu thụ nhiên liệu 48 mpg trong thành phố. Để thực hiện mô hình này đạt được những kết quả này, các kỹ sư Chevrolet đã quyết định cung cấp cho các Malibu một công nghệ đã được đã được trang bị trong các thế hệ thứ hai của Chevrolet Volt.
Do đó, chúng tôi không có gì khác, nhưng một hệ thống truyền động hybrid mới. Nó sử dụng một chút thay đổi đơn vị ổ đĩa và động cơ điện trong năm 2016 Volt. Động cơ phun xăng trực tiếp 1.8L Ecotec lai tối ưu hóa mới được giao phối với một hai động cơ đơn vị ổ điện.
Các hệ thống truyền động giúp xe đạt hiệu suất nhiên liệu trên đường cao tốc là 45 mpg, và kết hợp một trong 47 mpg. Tuy nhiên, đây chỉ là những kết quả sơ bộ và dự toán chính thức EPA vẫn đang chờ.Có rất nhiều tính năng tiêu chuẩn trong các mô hình lai Malibu. Ví dụ, một mát mẻ là Đài MyLink với 7-inch màn hình cảm ứng màu chéo mà tuy nhiên đi kèm với sẵn của Apple CarPlay và khả năng tương thích Android Mercedes CLA 250 4MATIC và một máy ảnh tầm nhìn phía sau. thiết bị tiêu chuẩn khác bao gồm 10 túi khí, điều khiển hành trình và push-nút bắt đầu với nhập thụ động.
Trong điều kiện an toàn, 2016 Malibu lai cung cấp một số hoàn toàn mới với những công nghệ mô hình. Chúng bao gồm ngõ Giữ Assist, người đi bộ phanh trước và tốc độ thấp trước tự động phanh.
Các tính năng phổ biến Teen Driver là không đạt tiêu chuẩn mà còn giúp hỗ trợ thói quen lái xe an toàn bằng cách tắt tiếng âm thanh hoặc bất kỳ thiết bị kết hợp với chiếc xe khi người cư ngụ trước chỗ ngồi không đeo dây an toàn của họ. Ngoài ra, tính năng này cũng là một trong những đầu tiên để cho cha mẹ xem thông tin về thanh thiếu niên của họ lái xe.
2016 Chevrolet Malibu Hybrid sẽ có mặt vào mùa xuân năm 2016 và sẽ được cung cấp với giá khởi điểm là $ 28,645 USD.Nói lời tạm biệt với McLaren P1, vì dụ 375 và cuối cùng của nó đã được chỉ sản xuất ... Và đó là nó cho P1. Điều này mang đến cho các bức màn xuống cho siêu xe có công nghệ tiên tiến nhất và tự động hoàn thành từng được tạo ra! Nếu bạn còn nhớ, sự ra mắt của P1 được lót bằng một mục tiêu quan trọng: là chiếc xe điều khiển tốt nhất 'trên đường và theo dõi. Và nó đã được chứng minh là một thực tế.
Sự bắt đầu sản xuất là vào năm 2013 và tất cả các xe đã được bán trước khi là người đầu tiên được chuyển giao. Và bằng cách này, P1 đầu tiên đã được hoàn thành trong Ice bạc sơn và đặc trưng rất nhiều carbon. Và mỗi một trong các ví dụ Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét