Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Mercedes GLA 200 những quá trình hoàn thiện

Tăng cường và hoàn thiện nhằm đáp ứng các yêu cầu của năm mùa giải mới 2016 Mercedes GLA 200 tính năng đơn vị năng lượng động cơ V6 mới và chỉ đạo trực tiếp thích ứng thương hiệu và treo Dynamic Digital.Hyundai sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show ba phiên bản đặc biệt, được dành riêng cho EURO 2016 của UEFA có nghĩa là sẽ diễn ra ở Pháp vào mùa hè này. Hyundai là một lần nữa hỗ trợ như là một nhà tài trợ chính thức. Phương châm của những chiếc xe là "GO!" và họ là của i10, i20 và i30 mô hình biến thể của thương hiệu. Những chiếc xe sẽ được sơn bằng một trong các màu sắc của lá cờ Pháp, xanh, trắng và đỏ, để đi với các giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA. Red Sport sản xuất tổng cộng 400HP (294kW). Trong thực tế, đây là một trong những mô hình tốt nhất của Infiniti, như nói đến hiệu suất với tỷ lệ hiệu quả.
Không có quá nhiều chi tiết cụ thể được tiết lộ bởi các thương hiệu, nhưng những gì chúng ta biết là nội thất của mô hình sẽ có điểm nhấn màu xanh và trắng độc quyền, trong khi cơ thể sẽ được ngồi trên bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ. Ngoài ra, những người cư ngụ sẽ ngồi sau kính riêng tư từ các trụ cột Mercedes GLA 250 4Matic trên, do đó thiết lập trực quan GO! mô hình ngoài các mô hình tiêu chuẩn.
Một số tính năng đặc biệt của GO i10! bao gồm kính riêng tư và khâu màu xanh trên ghế, vô lăng và cần số sang số cũng như một kết thúc đen bóng trên điều khiển trung tâm. Các i20 GO! vào các tính năng Mặt khác cabin trong khâu màu xanh và màu trắng được bổ sung bởi màu xanh bao quanh cho sang số và lỗ thông hơi bên ngoài. Ngoài ra còn có quảng cáo rầm rộ đen có thêm một không khí thể thao. Các thiết kế của các bánh xe hợp kim hoàn thành bức tranh.
Cuối cùng, i30 GO! có ngoại thất phong cách nhất gồm lưới tản nhiệt cao cấp và bánh xe hợp kim 17-inch. Các cabin được trang trí bởi kết thúc gunmetal trên vô lăng, điều khiển trung tâm, cửa thông gió và cửa ra vào cũng như quảng cáo rầm rộ và đen trước cửa tấm kéo lê chân kim loại.
Việc định giá của Hyundai GO! Phiên bản đặAston Martin DB11 đặt ra một chương mới trong lịch sử của công ty với buổi ra mắt thế giới tại 2016 Geneva Motor Show. Đây là mẫu xe đầu tiên đưa ra theo kế hoạch 'Thế kỷ thứ hai, tiếp tục Aston Martin xác thực thiết kế thể thao và thiết kế khác biệt ngôn ngữ, nhưng đồng thời tiên phong khí động học độc quyền và trong nhà bằng 5,2-lít twin-turbocharged V12. Mercedes  GLA 45 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét