Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Mercedes C250 AMG kiểu dáng mới nhất

Gần đây, Mercedes  C200 đạt được một số phổ biến đáng kinh ngạc ở Pháp dẫn trên 44.000 đơn vị vượt quá. Con số này cho thấy rằng SUV ngọt này có lợi ích tốt hơn 31 phần trăm từ thị trường, so với năm 2014. Và với thành công này trong tâm trí, Renault đội đã tiếp tục mở rộng phạm vi của mô hình tại Pháp với sự bổ sung của phiên bản giới hạn Captur thôi miên.
bé này có tầm nhìn thanh lịch, cabin được thiết kế lại với hỗn hợp của da và Alantara bọc và với ghế trước có sưởi, trong khi bên ngoài bắt mắt với kết thúc Cappuccino Brown đặc biệt với màu sắc hai tông màu. Ngọt, phải không?ăn cứ vào mức độ thiết bị Intens của mô hình, phiên bản giới hạn Captur Hypnotic đi kèm với danh sách mở rộng của cá nhân, ngoại thất và nội thất bổ sung cắt: bánh xe hợp kim Cappuccino diamon hiệu ứng 17-inch, độc quyền Cappuccino Brown cơ thể màu, huy hiệu thôi miên, hút thuốc da màu xám, lộng lẫy -tinted thành phần nội thất chrome, hai tông màu khói xám và bảng điều khiển và cửa màu đen tấm và khói xám trung tâm armset.
Và cũng giống như phần còn lại của đội hình của mô hình, hạn chế thôi miên có thể được định hình lại tiếp tục để phù hợp với cá tính của gia chủ. Phiên bản tiêu chuẩn đi kèm với một hai tông màu hoàn Ngà và mái Cappuccino Brown. Nhưng chiếc xe cũng có thể được đặt hàng với một mái nhà Cappuccino Brown và Cendre Bige, Cassiope xám hoặc Etoile Đen.Mercedes-AMG C63 S một lần nữa xuất hiện trong tin tức của chúng tôi ngày hôm nay. Lần đầu tiên chúng ta đã thấy con ngựa của nó tăng với 100 mã lực của PP-Performance. Bây giờ, chiếc xe trong biến lưu diễn của mình đã được tùy chỉnh bởi các chuyên gia tại Wimmer Rennsporttechnik, những người không chỉ uprated mã lực của nó mà còn thêm một số tinh chỉnh ở đây và ở đó.
Tối ưu hóa phần mềm
Nếu bạn đã đọc bài viết trước, thì bạn cũng nên biết rằng Mercedes-AMG C63 S đi kèm với cổ phiếu 510 HP (375 kW) và 700nm (517 lb-ft) mô-men xoắn tối đa. Wimmer RST quyết định làm một tối ưu hóa phần mềm và thêm một số thiết bị hữu ích, do đó đạt tổng công suất 640 HP (471 kW).ệ thống ống xả thể thao mới cũng được bổ sung. Ở đây, con mèo thao và Y-ống cũng như các lệnh van điện tử là tùy chọn. Bên cạnh âm thanh thể thao đầy đủ, đó cũng là một uprating điện đi kèm. Làm thế nào là mát!

bánh xe mới là một điều kiện tiên quyết cho sức mạnh thêm. Do đó, các bộ chỉnh quyết định trang bị cho Mercedes này với BBS vành loại CH của kích thước 19 inch. Sau đó, họ đã xuất hiện với lốp xe thể thao phù hợp. Ngoài ra, KW giao thương hiệu coilovers mới, đảm bảo nhanh chóng vào cua và bám đường hoàn hảo. Mercedes C250 AMG Carrera GTS Rennsport Reunion Edition sẽ được xây dựng bởi Porsche độc ​​quyền tại chỉ có 25 đơn vị. Các tin tức đáng buồn nhất là nó sẽ được phân phối ở Bắc Mỹ chỉ. Chiếc xe đã được tiết lộ tại cuộc họp thường niên tại Mazda Raceway Laguna Seca. Rennsport Reunion Edition sử dụng như một cơ sở 911 Carrera GTS mà sản xuất 430 mã lực (316 kW). Và đây là những khác biệt từ các mô hình tiêu chuẩn:
ngoài
phiên bản đặc biệt này 911 Carrera GTS tính năng tùy chỉnh thời trang màu xám bên ngoài màu sắc. Ngoài ra, nó cũng được đặc trưng bởi đề can màu đen và đỏ trang trí, trong đó bao gồm mui xe phía trước, mái nhà, và decklid phía sau. Ở hai bên, cửa ra vào bằng lái xe và hành khách được trang trí với các đề can màu đen và màu đỏ và họ cũng bao gồm logo của công ty.
Các bánh xe rộng 20-inch và là mô hình thể thao cổ điển sơn cao bóng đen. Các kết thúc tương tự đã được áp dụng cho các trang trí bên ngoài dưới của gương mặt cũng như các ăng-ten radio vệ tinh. đèn pha LED trong đó có PDLS đen Thêm khỏa lấp những điểm nhấn màu đen Nội địa
Các cabin của 911 Carrera GTS Rennsport Reunion bản trông như độc quyền như nội thất. Nó có tính năng bảng điều khiển sợi carbon cắt trên ngăn chứa đồ cũng như carbon lính gác cửa-sill chiếu sáng. Các gói nội thất cũng cho biết thêm bánh xe SportDesign lái, cửa panel trim, bảng điều khiển trim, thảm sàn, và logo GTS trên tựa đầu. Họ đã được tất cả các khâu trong Carmine Red. Các màu sắc tương tự cũng có thể được nhìn thấy trên máy đo tốc độ trung ương và dây an toàn.
Hơn nữa, nắp khoang trung tâm được dập nổi với logo Rennsport Reunion V. cuộc hẹn đặc biệt khác là thời trang màu xám sơn chính chiếc xe và một túi da chính gồm dấu Carmine Red cũng như "911 Carrera GTS Rennsport Reunion Edition" chữ.
Hệ thống truyền lực
Động cơ của phiên bản giới hạn này được giao phối với một hộp số tay. Ngoài ra còn có các tùy chọn của một một tự động, tất nhiên. 3,8 lít phẳng sáu đơn vị sản Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét