Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Mercedes C200 hệ thống siêu tốc độ mới

Hướng với hệ thống này,  Mercedes  C200 bi-nhiên liệu có khả năng đi qua 750 dặm (1.350 km) trên xe tăng kết hợp xăng và CNG. Nhưng sức mạnh và mở rộng phạm vi titanic này không có nghĩa là đi xe bẩn. Chỉ là đối ngược. Hệ thống cung cấp 22 mpg trên đường cao tốc và 18 mpg kết hợp.Nhưng cuối cùng, những mặt tích cực của một nâng cấp như vậy là gì? Đầu tiên của tất cả các khí nén tự nhiên gồm metan. Lưu trữ và phân phối vào hộp cứng ở mức độ áp lực cao. Và cũng có thể, khoảng 85 phần trăm của CNG là sản xuất trong nước. Và chúng ta không quên những khí thải sạch hơn: xe lái xe trên CNG có thể làm giảm lượng khí thải CO2 khoảng 20%, so với cùng một chiếc xe chạy bằng xăngRAV4 đến ở Vương quốc Anh với lực lượng đầy đủ. Chiếc xe sẽ có sẵn với động cơ diesel và động cơ xăng-powered và những người yêu thích thương hiệu cũng sẽ có cơ hội để thử các RAV4 hybrid đầu tiên từ giữa tháng Giêng năm sau.
Các thành viên gia đình RAV mới nhất tự tin cung cấp các khả năng của mình trên thị trường mà là thực sự khá thú vị: SUV cung cấp đơn vị xăng dầu và 2,0 lít D-4D 2,0 lít và cả cung cấp hiệu suất tuyệt vời và lượng khí thải CO2 thấp. Và chúng ta không quên hiệu quả nhiên liệu được cải thiện.
Các đơn vị cơ diesel bốn xi-lanh được ghép với một tay  Mercedes C250 AMG  sáu tốc độ truyền tải và cung cấp 141hp (103kW) và 320Nm mô-men xoắn. Và với các bánh trước tăng cường lái xe RAV4 có thể đi bất cứ nơi nào với lượng khí thải tương đối thấp: 123g / km.ự lựa chọn khác bao gồm 2.0 lít 149hp động cơ xăng (109kW) Valvematic, giao phối với một CVT hộp số tự động và hệ thống AWD. Tùy chọn này cung cấp 152g / km và 43,5 mpg cho lượng khí thải CO2 chu trình kết hợp và tiết kiệm nhiên liệu.
Các thành viên RAV mới nhất cung cấp các chi tiết bên ngoài toàn diện với đường sạch sẽ và thanh lịch, cùng với đèn pha mới và bánh xe 17 hoặc 18 inch.
Bên trong xe chào đón với nhiều bổ sung và cải tiến của nó. Ví dụ, Toyota đã cải thiện chất lượng cảm quan, thiết kế ánh sáng môi trường xung quanh và thêm điểm lưu trữ nhiều hơn. Nội thất cũng được hưởng lợi từ màu 4.2-inch hiển thị đa thông tin mới mà alogn với màn hình cảm ứng 7-inch.Các 1,75 lít 4 xi-lanh động cơ turbo và tổng sản lượng điện của 237hp (174kW) và với các thành phần nhẹ, Alfa Romeo 4C là một trong những chiếc xe thể thao hấp dẫn nhất và thú vị nhất trên thị trường hiện nay. Và điều này, tất nhiên, đã không ngừng nhiều tuners aftermarket thêm độc quyền nhiều hơn cho người yêu. Một trong những thương hiệu là Pogea Racing. Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét