Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mercedes C250 AMG những thiết kế động cơ mới

Nếu có một cạnh của một Mercedes C250 AMG    phát hiện, sau đó máy tính điều chỉnh giảm xóc nhanh để thiết lập cứng nhất của họ. Bằng cách đó các bánh xe không rơi như xa vào ổ gà. Thậm chí tốt hơn, hệ thống treo sau có thể đáp ứng nhanh hơn, bởi vì các tín hiệu từ các bánh xe phía trước đã được đã được tạo ra và cung cấp một cảnh báo trước
chấn hai phần nghìn giây để chiếc xe có thể đáp ứng với bất kỳ tình huống đường nhất định.
Tất cả mọi thứ mà chúng tôi đã đề cập đã được đã được thử nghiệm và được ghi nhận trong một video quảng cáo, bạn có thể xem bên dưới. Ford nói rằng kết quả là giá trị nó và rằng Fusion Sport sẽ cung cấp đi xe thậm chí mượt mà. 2017 Ford Fusion Sport, trang bị 325 mã lực 2.7 lít twin-turbocharged động cơ  Mercedes C250 EXCLUSIVE   V6 EcoBoost, được trang bị giảm xóc điều khiển liên tục và công nghệ giảm nhẹ ổ gà sẽ có mặt tại các đại lý Ford trong mùa hè này.auxhall công bố ngày hôm qua rằng nó sẽ cho ra mắt GT Concept tại Geneva. Như chúng ta đều biết nó sẽ miêu tả một tầm nhìn cho một chiếc xe thể thao trong tương lai. Tuy nhiên, sẽ có buổi ra mắt cũng có hai khác tại sự kiện này. Người đầu tiên là cho Mokka X và khác là cho phạm vi Astra (bao gồm cả thể thao Tourer mới). Tại chương trình cũng sẽ được giới thiệu một số mô hình hatchback năm cửa và một động cơ Biturbo mới.
Chỉ cần nói đến là GT Concept sẽ làm cho buổi ra mắt chính thức của mình, chúng tôi đi trực tiếp vào hai xe khác. Đầu tiên, Mokka X đã được tiết lộ vào đầu tháng. Nó sẽ có mặt tại các đại lý vào cuối năm nay và tại Geneva sẽ giới thiệu nội thất làm mới và thiết kế bên ngoài cũng như một hệ thống truyền động mới và tính năng OnStar và Apple CarPlay.
Mokka X có nhiều ưu điểm như kích thước của nó nhỏ gọn (4.28m dài), ngoại hình thể thao và vị trí ngồi cao. cái nhìn táo bạo của mô hình là do các ứng dụng của lưới tản nhiệt phía trước ngang cánh hình và chữ ký đôi cánh của đèn chạy ban ngày LED. Ở phía sau, chúng tôi thấy rằng có một chữ kí cánh kép nêu bật trong các đèn đuôi (LED là tùy chọn ở đây). màu sơn bên ngoài như 'Amber Orange "và" Lava đỏ' cũng có sẵn. Nội thất của chiếc SUV được xác định bởi một bảng điều khiển cảm hứng của Astra mới.
phạm vi Mokka được cung cấp bởi các 1,6-lít 'Whisper Diesel', và tiêm trực tiếp đơn vị Turbo (152PS) xăng mới gen 1,4 lít giao phối với một hộp số tự động sáu tốc độ. Các đơn vị cũng có tính năng thích nghi ổ đĩa tất cả các bánh xe và bắt đầu / dừng chức năng nhờ đó chiếc SUV đạt 42.8mpg vào chu kỳ và lượng khí thải CO2 kết hợp của 154g / km.Các dài dự đoán Volvo V90 cuối cùng đã được tiết lộ Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét