Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Mercedes S500 thiết kế bên ngoài năng động

các thiết kế
Chúng tôi tất cả tình yêu Mercedes  S500 Civic Hatchback cho thiết kế độc đáo và thể thao của nó. Từ những gì chúng ta thấy từ nguyên mẫu, phải mất nó đến cấp độ tiếp theo, làm cho nó thể thao hơn bao giờ hết. Một chi tiết quan trọng, góp phần cho sự kiện nói trên là sản xuất mới Civic sẽ là 30 mm rộng hơn 20 mm và thấp hơn 130 mm dài hơn thế hệ hiện tại. cơ thể lớn hơn thường có nghĩa là bánh xe lớn hơn, và nguyên tắc này đã được lưu giữ ở đây. Các bánh xe rộng hơn và lốp nói về lập trường hung hăng hơn, trong khi chiều dài cơ sở dài, nhô ngắn và khu vực cabin kiểu dáng đẹp giúp thiết kế bên ngoài năng động.
Mặt trước của mẫu thử nghiệm được trang trí bởi một nhô ra ngắn với cửa hút khí lớn. Và điều này thực sự là một giải thích của khuôn mặt gia đình của thương hiệu. Ngoài ra, thiết kế của đèn pha LED và DRLs chảy từ bên dưới nắp ca-pô vào các vòm bánh xe, làm nổi bật hồ sơ thiết kế và đỉnh cao là hình chữ C đặc biệt LED đèn sau. Ở phía sau chúng ta cũng thấy một bội thu, trong đó kết hợp các nếp nhăn góc cạnh và lỗ thông hơi.Có nhiều động cơ mới sẽ được giới thiệu trong thế hệ thứ 10 Civic Mercedes S500 4MATIC COUPE . Chính xác, nó sẽ được cung cấp với một trong ba lựa chọn hệ thống truyền động: 1.0 lít và động cơ xăng VTEC TURBO 1,5-lít (! Mới mới mới), và các cập nhật đáng kể 1,6 lít diesel i-DTEC. Honda hứa hẹn rằng tất cả họ sẽ cung cấp hiệu suất năng động tốt hơn, sản lượng vượt trội và một nền kinh tế nhiên liệu để ghen tị. Không có chi tiết cụ thể về sản lượng và mô-men xoắn sau đó đã được tiết lộ.
Sản xuất Chạy vào năm 2017
Các tin tốt là thế hệ thứ 10 Civic hatchback sẽ được xây dựng ở châu Âu và thậm chí một tốt hơn là nó sẽ được xuất khẩu trên toàn cầu! cơ sở sản xuất của Honda có trụ sở tại Vương quốc Anh, sẽ được cấp một khoản đầu tư của € 270m trong công nghệ sản xuất mới và các quy trình để chuẩn bị cho các mô hình mới. Từ đó các thế hệ tiếp theo Civic Hatch sẽ được xuất khẩu trên toàn thế giới, trong đó có Hoa Kỳ.
Honda Civic Hatchback Prototype cũng sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ của mình tại New York vào ngày 22 tháng 3, phía trước của tờ New York International Auto Show.2017 Corvette Grand Sport đã được thể hiện ngày hôm nay tại Geneva International Motor Show. Với Corvette Racing DNA nổi tiếng, thành viên gia đình mới này có rất nhiều để chứng minh. Và cũng giống như 2015 Le Mans-người chiến thắng Corvette C7.R GTE Pro, Thể thao Đại mới nhất pha trộn cấu trúc nhẹ, cải tiến khí động học theo dõi sẵn sàng và động cơ tự nhiên ước nguyện. Mercedes S600 MAYBACH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét