Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Mercedes C200 những sự lựa chọn mới

Cuối cùng, Mercedes C250 AMG  , là người quản lý tiếp thị của cảnh sát Ford cho các hoạt động đội, cho thuê và tiếp thị Bắc Mỹ, phát biểu ý kiến ​​về đổi mới: "Hôm nay, cơ quan thường sử dụng tấm che nội thất thanh ánh sáng aftermarket có hơi cồng kềnh và có thể cản trở trường của tầm nhìn -. đặc biệt là đối với sĩ quan cao hơn đơn vị này vô cùng cấu hình thấp được tích hợp đầy đủ nơi mở đầu và phía trên của kính chắn gió đáp ứng, cho tầm nhìn lái xe rất nhiều cải tiến so với lựa chọn thay thế hậu mãi ".
Tại thời điểm hiện tại, ánh sáng visor nội thất hiện có sẵn để đặt hàng như một tùy chọn trên 2017 cảnh sát Mercedes C250 EXCLUSIVE Interceptor Utility. Chúng tôi chắc chắn rằng đó là một bước tiến lớn trong sự phát triển của các phương tiện tiện ích phục vụ chống tội phạm.Land Rover cổ điển một lần nữa cho thấy cam kết của mình để cung cấp xe tốt, dịch vụ toàn diện và tất nhiên, một trong những loại dịch vụ khách hàng bằng cách đưa ra các sáng kiến ​​"Reborn" để nổi tiếng Series I tại Techno Classica-Essen, Đức.
Các sáng kiến ​​có 25 khách hàng tiềm năng một trong những cơ hội để có được một loại ban đầu và đánh giá cao tập Land Rover Series I trực tiếp từ Land Rover Classic. Ngọt, phải không?Như bạn có thể biết, đội ngũ chuyên nghiệp Land Rover Classic đã dành nhiều thập kỷ làm việc chăm chỉ để đưa cho chúng tôi 25 đơn vị Series I. Mỗi người sẽ tiếp tục trải qua quá trình phục hồi đầy đủ và toàn diện, theo thương hiệu của bản gốc 1948 thông số kỹ thuật nhà máy và bằng cách sử dụng Land Rover cổ phần đội bóng sẽ gìn giữ và lấy lại tính xác thực của đơn vị. Điều này bao gồm các lựa chọn trong số năm giai đoạn hoàn thiện: Ánh sáng xanh, đồng xanh, RAF Blue, Dove màu xám và Poppy Red. Làm thế nào là mát?
Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội để lựa chọn xe cơ sở ưu tiên của họ với sự trợ giúp và hướng dẫn của đội ngũ chuyên gia chuyên dụng Land Rover Classic. Trong thực tế, các khách hàng may mắn sẽ có thể làm theo sự phục hồi hoàn toàn của người yêu Series I chiếc xe của họ từ đầu đến cuối tại hội thảo cổ điển mới của Land Rover, nằm trong trung tâm sản xuất Defender gốc tại Solihull.Golf GTI, mang tính biểu tượng và phổ biến "nóng nở" của Volkswagen tự tin và tự hào bước vào kỷ niệm lần thứ 40 của mình và để kỷ niệm sự kiện tuyệt vời, VW tiết lộ một phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm. Đã sẵn để đặt hàng, Golf GTI Clubsport bản 40 là ở đây để cho thấy lý do tại sao dòng sản phẩm đặc biệt này đã được đá một số mông nghiêm trọng trong gần nửa thập kỷ.
kiểu dáng ngoại thất Mercedes  C300 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét