Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Mercedes GLE 400 COUPE ngoại thất màu gì ?

thiết kế ngoại thất cho Mercedes  GLE 400 4Matic
Athletic và thanh lịch, BMW Alpina mới có rất nhiều để hiển thị. Hãy bắt đầu với các thành phần khí động học tăng cường các nhân vật thể thao: xe tự hào chứng tỏ trước restyled và spoilers phía sau, trong khi lưới tản nhiệt thận mang tính biểu tượng được trang bị hệ thống điều khiển nắp không khí tích hợp, giúp cải thiện hệ thống làm mát toàn bộ. Vì vậy, chúng ta hãy xem những gì cậu bé xấu này có thể cung cấp cho tất cả các fan hâm mộ BMW và khách hàng
Hơn nữa, 20-inch ALPINA CLASSIC bánh xe với hai mươi nan hoa và van không khí đặc biệt đóng góp cho rằng lập trường mạnh mẽ và xinh đẹp, nhưng nếu có những người vẫn không hài lòng, BMW cũng cung cấp tính năng tùy chọn 21-inch ALPINA CLASSIC bánh xe giả mạo có thể nhìn thấy bu lông bánh xe. Mát mẻ.
http://thichmua.vn/uploads/images/2016/04/27/thumbnail_bigger_2a9923e91a4b007ada46b8ce0f4d2e5c.jpg
Chiếc xe cũng có thể được sơn trong ALPINA xanh kim loại độc quyền và ALPINA hoàn thiện kim loại xanh, nhưng tất nhiên, chữ ký khác BMW kết thúc cũng có sẵn để mua.
phong cách nội thất
BMW cung cấp danh sách mở rộng các tính năng tiêu chuẩn mà hoàn toàn đảm bảo sự thoải mái tối ưu và chức năng. Các thiết bị hiện nay bao gồm cao cấp da Nappa, ghế ngồi thoải mái, bảng điều khiển bọc da, chèn gốm và nhiều hơn nữa.
Và các chi tiết ALPINA đặc biệt và các thành phần nâng cao hơn nữa tính cá nhân và không khí ấm cúng của cabin. Các tay lái thể thao với những đường khâu màu xanh và màu xanh lá cây và sơn mài Piano hoặc gỗ sang trọng Myrtle cổ điển sẽ bao gồm các nội thất trang trí, ngưỡng cửa và một số thành phần hơn.
Có một tính năng độc quyền hơn cho mô hình này. Đây là thực sự là đầy màu sắc bảng điều khiển kỹ thuật  Mercedes  GLE 400 COUPE số công nghệ LED. Công nghệ này cung cấp hai chế độ: Comfort và Sport. Người đầu tiên cung cấp cái nhìn cổ điển với nền màu xanh và kim màu đỏ, trong khi chế độ Sport cho thấy một số hình ảnh năng động hơn, chi phối bởi các chỉ số màu xanh và màu xanh lá cây.
hệ thống truyền động
BMW Alpina mới sẽ được hưởng lợi từ mới 4,4 lít 8 xi-lanh twin-turbo nạp xăng đơn vị Turbo phun trực tiếp cung cấp tổng cộng 600hp (441kW) và 590 lb-ft mô-men xoắn. Ấn tượng, phải không? Những số liệu thống kê kết quả trên hoàn thành 0 đến 100km / h (62mph) chạy nước rút chỉ trong 3,6 giây, mà làm cho nó với gần Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét