Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mercedes GLA 250 4Matic bộ chuyển động V8 mới

Sẽ có một Mercedes GLA 250 4Matic khu vực, nơi du khách sẽ chứng kiến ​​nhiều xe điện bao gồm các plug-in hybrid mô hình của E-Class, GLE, các GLC và B-Class của Mercedes. Điểm nổi bật chính có tuy nhiên sẽ là Mercedes-AMG Petronas F1 W06 lai đua xe.
Tất cả mọi thứ sẽ được phát sóng trực tuyến, bao gồm cả "Mercedes-Benz Truyền thông Night" vào Thứ 2 Tháng Hai 29 và cuộc họp báo vào thứ ba tháng ba 1. Nếu bạn muốn xem nó, hãy truy cập các dòng sống ĐÂY.Bentley Flying Spur V8 S là model mới nhất trong hàng loạt các xe Bentley, mà cũng sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show vào tháng Ba. Đó là vị trí giữa các V8 Spur bay và các gia đình hàng đầu W12, do đó có đủ sức mạnh và khả năng hoạt động, hệ thống treo điều chỉnh và kinh nghiệm lái xe tốt hơn. Cũng có những dấu hiệu phong cách độc đáo mới cho mô hình này, như lưới tản nhiệt màu đen và bộ khuếch tán phía sau cùng với một chèn lưới tản nhiệt độc đáo.
điện khác
Dưới mui xe của chiếc Bentley này là 4.0 lít động cơ twin-turbo. Nó sản xuất 528 PS (521 mã lực / 388 kW) và so sánh với anh chị em  Mercedes  GLA 45 AMG V8 của nó, nó có 21 PS hơn. Mighty 680 Nm (502 lb-ft) trên cung cấp từ 1.700 rpm. mã lực này máy phóng Flying Spur V8 S 0-100 km / h trong 4,9 giây (0-60 mph trong 4.6seconds) trên đường tới tốc độ tối đa 306 km / h (190 mph).
Khá thú vị là Spur bay V8 S vẫn giữ nền kinh tế nhiên liệu thấp. Nó trả về các kết hợp chu kỳ 10,9 L / 100km (25,9 mpg) và lượng khí thải CO2 từ 254 g / km.
Cải thiện Xử lý
Responsive đình chỉ điều chỉnh cũng được trong tầm tay. Trong thực tế, Flying Spur V8 S bao gồm cải thiện xử lý và kiểm soát cơ thể, trong khi nhôm đôi xương đòn phía trước và hình thang đa liên kết phía sau treo khí nén tự san lấp mặt bằng với điều khiển giảm xóc liên tục đảm bảo sự tinh huyền thoại của xe. Hệ thống liên tục Damping Control (CDC) đã được hiệu chỉnh, quá, như là ổn định điện tử điều khiển.
Thể thao Styling
Cũng giống như Flying Spur V8, một với thêm "S" đã ngoài thể thao. Việc duy nhất cho lưới tản nhiệt ma trận thương hiệu sơn đen như là tiêu chuẩn và cùng với một Beluga bóng khuếch tán phía sau cung cấp cho các mô hình một sự xuất hiện Mercedes GLA 45 EDITION

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét