Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Mercedes E400 AMG những mô hình thể thao

Và bây giờ chúng ta hãy xem trước các mô hình  Mercedes E400 AMG một lần nữa. 2015 Honda CR-V đi kèm với động cơ phun xăng trực tiếp đặc biệt, đã ẩn an toàn nội thất và Honda viễn thám và công nghệ điều khiển-hỗ trợ. Trong thực tế, chiếc xe này cũng được đặt tên là 2015 Motor Trend Sport Utility của năm. Mặt khác, Honda HR-V mang phân khúc hoàn toàn mới và đang phát triển và đó là lý do tại sao nó nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe cỡ nhỏ SUV tốt nhất và nóng nhất. Và cuối cùng, nhưng không kém, năm 2016 thí điểm, của Honda hạm SUV, đi kèm với nhiều hiệu suất cao nhất-trong-lớp-hiệu quả và tỷ lệ an toàn và cung cấp và đi xe thoải mái.Aggressive, tao nhã, xinh đẹp và mạnh mẽ. Đây là những lời mô tả tốt nhất các kiệt tác mới nhất của Hải Italia Garage Lapo Elkann của. Đội ngũ kỹ thuật đã công bố La Furiosa tại Dubai Motor Show và đã nhận được phản hồi tích cực đáng kinh ngạc.
Những người yêu dường như được dựa trên Alfa Romeo 4C và tự hào được thể hiện bên ngoài tuyệt đẹp. Có những yếu tố sợi carbon, như mái nhà, đặc biệt Accursio thúc đỏ và tất cả điều này bị chi phối bởi phương pháp Gradient gọn gàng làm. Và vàng tỉa Alfa Romeo bánh xe tiếp tục đóng góp cho một-of-a-loại vẻ bên ngoài. Và cái gì cũng là vô cùng ngọt ngào là một thực tế rằng có những đặc calipers phanh màu trắng với Alfa Romeo chữ. Sự chú ý đến từng chi tiết luôn luôn là một dấu hiệu của sự làm việc toàn diện và đầy nhiệt huyết của tất cả các đội ngũ kỹ thuật.
Mặt khác, nội thất được hoàn toàn bị chi phối bởi màu đỏ Alcantara bọc. Sự kỳ diệu màu đỏ bao gồm các giao diện điều khiển trung tâm, tấm cửa và nhiều chi tiết nhỏ hơn. các Alcantara chèn ghế màu đen và hai tông lăng độc quyền gì cũng là thú vị về các cabin được. Và chúng ta không quên thảm sàn một-of-a-loại.Và những gì về hệ thống truyền động? Có lẽ điều này chỉ là một phần của toàn bộ máy mà vẫn còn bị ảnh hưởng bởi các kỹ sư bậc thầy. Tuy nhiên, chiếc xe là hướng với một đơn vị 1,7-lít, bốn xi-lanh sản xuất tổng cộng 240hp (176kW) và 258 lb-ft mô-men xoắn. Nó được ghép với một truyền ly hợp kép. Các xe đi từ 0 đến 100 km / h (62mph) trong 4,5 giây và có tốc độ tối đa 258 km / h (160mph).Chevrolet xác nhận rằng năm 2016 Colorado hai bánh xe mô hình ổ đĩa với các Duramax turbo-diesel sẽ là xe bán tải hiệu quả nhất để cai trị đường phố Mỹ. Và với bảo vệ môi trường Avgency ước tính 31 mpg đường cao tốc tiết kiệm nhiên liệu của nó. Vì vậy, chúng ta nên tin những gì Chevy đội nói?

EPA đã cấp Giấy chứng nhận của Confortmity cho Chevrolet Colorado Duramax diesel. Cơ quan này đã không thể hiện bất kỳ loại của các vấn đề và mối quan tâm. Tất cả điều này là kết quả của các bài kiểm tra toàn diện và elavulation của hệ thống kiểm soát khí thải của xe diesel Colorado. Trong thực tế, với bình nhiên liệu 21 lít Colorado, những người yêu 2WD có thể đi lên đến 651 dặm (1.171 km) mỗi thùng.
Hơn nữa, năm 2016 Colorado diesel 2WD Mời  Mercedes  E200 và EPA ước tính 22 mpg trong thành phố và 25 mpg kết hợp. Các phiên bản 4WD có 20 mpg trong thành phố và 23 mpg kết hợp.
nền kinh tế nhiên liệu diesel Colorado được tăng cường bởi năng lực phân khúc hàng đầu, bao gồm cả việc xếp hạng trailering tối đa lên tới 7.700 pound (3,492kg) trên các mô hình 2WD và lên đến 7.600 bảng Anh (3,447kg) cho tất cả các mô hình 4WD với gói trailering bổ sung.
Và những gì về hệ thống truyền động? Colorado đi kèm với toàn mới 2,8 lít Duramax đơn vị turbo-diesel cung cấp tổng cộng 181hp (135kW) và 500nm mô-men xoắn. sweetie này làm việc trong sự hòa hợp hoàn hảo với Hydra-Matic 6L50 sáu tốc độ hộp số tự động mà, trên thực tế, sử dụng một đặc biệt ly tâm con lắc rung Absorber làm giảm tiếng ồn và độ rung của động cơ. Ngọt, phải không?
Ngoài ra còn có hai bổ sung để tăng cường sự kiểm soát và hiệu suất tổng thể của các đơn vị cơ diesel Colorado: một phanh khí thải động cơ diesel đặc biệt và điều khiển xe kéo phanh tích hợp hiện nay là một tính năng tiêu chuẩn. Các phanh thông gió cải thiện kiểm soát tổng thể và làm giảm hao mòn phanh. Bộ điều khiển xe kéo phanh làm việc với hệ thống chống bó cứng phanh và cung cấp lực phanh ngay lập tức và đo được và loại bỏ sự cần thiết phải thêm aftermarket điều khiển xe kéo phanh.M-Sport World Rally Đội Ford Fiesta RS WRC của Elfyn Evans sẽ được thể hiện với màu sơn độc đáo tại Wales Rally GB của tuần này. Và với sự hỗ trợ của xe tuyệt đẹp Evan, AutoSport International sẽ mang logo không thể nhầm lẫn của chương trình.
Sự hợp tác đặc biệt giữa M-Sport và AutoSport quốc tế cho thấy đội bóng sẽ được trình bày sản phẩm và chuyên môn mới nhất của họ tại triển lãm, diễn ra từ tháng 14-17, 2016.ược công nhận là một sự khởi đầu truyền thống và đáng tin cậy cho mùa đua xe thể thao, AutoSport International thu hút các tay đua, đội bóng và khán giả, trong khi M-Sport sẽ lại có sự hiện diện mạnh mẽ không thể nhầm lẫn. Sẽ có một số lượng lớn các sản phẩm M-Sport sẽ được hiển thị tại triển lãm, cùng với các Mercedes E250 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét