Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Mercedes C300 AMG những thiết kế động cơ mới nhất

Dự án của mình là "Adventuremobile", do đó cho thấy rằng nó sẽ pha trộn khả năng chéo của Mercedes  C200 với một niềm đam mê cho ngoài trời.
Mặc dù, chỉ có một phác thảo phát hành, chúng ta thấy rõ rằng Adventuremobile là như thích hợp cho sử dụng hàng ngày như là cho lugging gear lên thành những ngọn núi cho cuối tuần ra khỏi thị trấn. Các Treeline Tamarack trên mái lều sẽ cung cấp chỗ cho hai, trong khi mục tiêu Zero, tấm pin mặt trời sẽ cung cấp năng lượng tất cả các phụ kiện cần thiết.
Các chi tiết khác ở đây bao gồm thanh bò Bạch Dương và các bước bên, Industries cứng LED đèn, và BASF quân đội lớp sơn màu xanh lá cây độc quyền do Strasse Sport. Ngoài ra, các 1,5-in. thang máy đình chỉ cung cấp giải phóng mặt bằng lớn hơn, đó là hoàn hảo cho những chiếc lốp Toyo mở Nước A / T II mới với tia Gram Lights 57DR bánh xe. Họ cũng cung cấp thêm hẹp cho các chuyến đi off-road.
Các động cơ có một sản lượng điện đã được thúc đẩy thông qua lượng AEM và bộ ống phụ trách, cũng như hệ thống ống xả mới. Nói cách khác Tucson Adventuremobile John Pangilinan là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người luôn luôn phấn khích trước ở ngoài trời nhưng đồng thời cần một chiếc xe lý tưởng cho đi lại hàng ngày.Các gói đặc biệt sẽ thêm bánh xe gọn gàng 16 inch, đèn sương mù phía trước và quán bar thể thao hợp kim. Và ngoài ra, nó sẽ định hình lại phong cách của chiếc xe với bảo vệ xông khói nắp ca-pô và một-of-a-loại huy hiệu LS-X. Trong thực tế, Giám đốc điều hành của Holden, Peter Keley nói rằng Colorado LS-X sẽ thêm một lựa chọn đặc biệt của những bổ sung phong cách phổ biến mà sẽ đảm bảo giá trị tối ưu cho tỷ lệ tiền.
Colorado LS-X 4x4 sẽ có mặt vào giữa tháng mười và cung cấp mà sẽ chỉ có 750 đơn vị, nó là một ý tưởng tốt để đặt phòng của bạn bây giờ. LS-X sẽ được xây dựng trên cơ sở các LS 4x4 Crew Cab và cung cấp bánh xe hợp kim 16-inch, đèn sương mù phía trước, hợp kim quán bar thể thao, đặc biệt huy hiệu LS-X và sàn thảm gọn gàng.Tinh thể trắng Frost bản của Cadillac là cách của công ty để chào mừng sự ra mắt của đầu tiên ATS-V mô hình và thế hệ thứ ba CTS-V siêu sedan. Mức cắt đặc biệt sẽ được cung cấp trên ba mô hình V-Series hiệu suất cao: ATS-V Coupe và ATS-V Sedan, và CTS-V Sedan. Trong tổng số, sẽ có 99 pha lê trắng Frost Editions sản xuất: 29 sẽ là CTS-V sedan, 39 xe coupe ATS-V và 31 sedan ATS-V.

Họ chia sẻ chung các bóng thấp pha lê trắng Frost bên ngoài sơn. Nó lần đầu tiên được trình bày tại buổi chiếu ra mắt thế giới của các mô hình V-Series mới, nơi mà nó đã nhận được phản ứng của người tiêu dùng tích cực. Những chiếc xe cũng bao gồm V-Series bánh xe và Carbon Fiber và gói sang trọng.
Chính xác, các sợi Carbon gói thêm rất nhiều goodies làm từ chất liệu nhẹ, bao gồm một splitter phía trước, mui xe lỗ thông hơi, khuếch tán phía sau, phần mở rộng rocker đen composite và hợp cơ thể màu gió phía sau thêm-aero.
Mặt khác Luxury Package bổ sung thêm quyền truy cập cho Apple CarPlay và Navigation, bàn đạp hợp kim thể thao, Universal chủ từ xa, cường độ cao xả (HID) đèn pha với thích ứng Forward chiếu sáng và chữ ký ánh sáng dọc LED, ghế sau tách gấp và điện 110-volt đựng.Được cung cấp trong một chiếc sedan và coupe biến thể, mô hình này bao gồm hơn tiêu chuẩn ATS-V tính năng sau đây: sơn trắng đặc biệt, bánh xe Mercedes C250 AMG  , sợi Carbon và Luxury Package. Tùy chọn cho mô hình này là paddle-ca 8 hộp số tự động, ghế hiệu suất RECARO, dữ liệu hiệu suất và ghi video, cửa sổ trời, Dark vàng hoặc đỏ Brembo phanh calipers, sueded sợi nhỏ lăng và shifter và an toàn / Security Package với Trụ Hiển thị-up.
2016 Cadillac ATS-V pha lê trắng Frost bảAbarth 595 Yamaha Factory Racing Edition đã được phát hành để kỷ niệm vị trí Abarth như một tài trợ chính thức và Xe Nhà cung cấp để FIM MotoGP Championship. Các hầm sẽ được sản xuất tại chỉ 595 ví dụ và họ thực sự là một kết quả của sự hợp tác với Yamaha, các tay đua vô địch Valentino Rossi và Jorge Lorenzo.
Những chiếc xe sẽ được cung cấp trong bảy màu sắc ngoại thất khác nhau và sẽ có rất nhiều thiết bị quyến rũ cho nội và ngoại thất, mà sẽ nâng cao chất thể thao của nó.
ngoài
Ngoại trừ cho bảy đề án sơn bên ngoài, chiếc xe cũng có tính năng như một lựa chọn phù hợp với một sọc Abarth bên và nắp gương. Bất kể lựa chọn hình dáng bên ngoài, mỗi Abarth 595 Yamaha Factory Racing Edition sẽ đi xe trên matt bánh xe hợp kim màu đen 17-inch, sau đó sẽ ngồi vẽ trong piston phanh màu đỏ.
đèn pha Xenon là một lợi ích đặc biệt của mô hình độc quyền này. Tất cả các cửa sổ phía sau đã được tối cửa sổ, với sự xuất hiện thể thao và đe dọa hơn.Nội địa Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét