Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Mercedes GLS 63 AMG có công nghệ tiên tiến

Vì chúng tôi đã nhìn thấy nó ở Tokyo, chúng ta phải nhấn mạnh rằng chiếc xe này chắc chắn pha trộn thức và chức năng. Không giống như các xe được thể hiện ở Nhật Bản, một trong những điều này sẽ thay được sơn màu đỏ. Đoạn Mercedes  GLS 63 AMG cũng hiển thị lập trường thấp mà là một phẩm chất bẩm sinh của thương hiệu. Các đường nét thiết kế của chiếc xe kéo dài từ bánh xe vòm phía trước đến phía sau vai, nâng cao hình bóng thể thao của các khái niệm.
Cho dù sẽ có sự khác biệt nào khác hơn là màu sắc bên ngoài, chúng ta không thể chắc chắn. Vì vậy, chúng ta hãy chờ đợi lâu hơn một chút và xem chính xác những gì xuất hiện trong các thành phố của các thiên thần. Và bằng cách này, Sedan Concept Impreza sẽ được tiết lộ tại cuộc họp báo dự kiến ​​14:35 PST vào ngày 18, theo sau là một bài phát biểu của chủ tịch và CEO của Suzuki. Bạn có thể làm theo tất cả những gì xảy ra trong buổi ra mắt tại các trang web đề cập ở trên.2016 Kia Optima hybrid vẫn tiếp tục những gì đã bắt đầu trở lại với năm 2015 mô hình: xe chất lượng cao với thiết kế độc đáo, tính năng cao cấp và chất lượng ngọt để giá tỷ lệ. Và bây giờ là model 2016 đi kèm với hệ thống tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện hơn nữa thông qua các động cơ hybrid xăng-nhấm nháp đã ẩn.
Những người yêu có sẵn trong hai mức cắt gọn gàng làm: Hybrid và Hybrid EX. 2016 lợi ích lai từ một đơn vị 2.4 lít mà làm việc trong sự hòa hợp hoàn hảo với 47hp (34kW) và sản xuất tổng cộng 199hp (146kW) và 235 lb-ft. mô-men xoắn. Và với bổ sung các hệ truyền động sáu tốc độ Hybrid thực sự có rất nhiều để chứng minh. Mặc dù số lượng cao của quyền lực, Optima hybrid cung cấp EPA ước tính 36 MPG trong thành phố, 40 mpg trên đường cao tốc và 38 mpg kết hợp.
Hybrid cũng cung cấp các thành phần bên ngoài gọn gàng mà tiếp tục tăng cường vẻ đẹp và khí động học. Các xe đi kèm với lỗ thông hơi bổ sung trên cản trước để tăng luồng không khí và làm giảm lực cản. Và lốp lực cản lăn thấp được gắn vào bánh xe hợp kim 16-inch hoặc bạn có thể nhận được các lốp lực cản lăn thấp, gắn trên bánh xe 17-inch. Lưới tản nhiệt phía trước cũng được thiết kế lại. Nó bây giờ đi kèm với phù hiệu fender lai độc quyền và một số thành phần sử dụng nhôm thay vì thép. Cool, phải không?
Hơn nữa, cả hai cắt cấp được hướng với các tính năng tiêu chuẩn cao cấp, nhưng cả hai đều cung cấp và tùy chọn bổ sung, chỉ trong trường hợp khách hàng không muốn nhiều hơn từ chiếc xe. Các Convenience Package Hybrid, ví dụ, thêm chỗ ngồi 10 cách điện có thể điều chỉnh bằng lái xe, UVO eServices với màn hình phía sau máy ảnh, đèn LED đèn định vị phía trước và kính chắn gió nhiều lớp âm thanh. EX Hybrid có thể được hướng xa hơn với gói Công nghệ cung cấp cửa sổ trời toàn cảnh, màu đen bóng B-trụ cột, Blind-Spot Detection, quảng cáo phía sau chéo báo giao thông Back-up cảnh báo hệ thống.
Hơn nữa, các mô hình được hướng với tính năng an toàn tiên tiến. Cả hai cắt mức độ cung cấp mức độ cao của tiêu chuẩn, nhờ người lái xe và hành khách được cải thiện túi khí phía trước, phía trước ghế gắn trên túi khí bên hông, túi khí bên rèm phía trước và phía sau, bốn bánh chống bó cứng hệ thống phanh, quản lý ổn định xe, Electronic Stability Control, Traction Control hệ thống và Hill Bắt đầu Assist Control.mới nhất của mô hình Toyota Prius là đã có sẵn để đặt hàng. Thế hệ thứ tư của Prius bây giờ đi kèm với các chi tiết và đặc điểm kỹ thuật thiết bị. Việc giao hàng sẽ bắt đầu tháng ba tới.
Còn lại đúng với tinh thần Prius, chiếc xe  Mercedes GLS 350 đi kèm với công nghệ tiên tiến, hệ thống hybrid được cải thiện và hiệu quả và tất nhiên, hệ thống an toàn và thoải mái nâng cao. Chiếc xe cũng thể hiện nổi bật vẻ bên ngoài, cùng với cảm giác nội thất ngọt ngào. Vì vậy, hãy kiểm tra lý do tại sao đội hình này trở nên phổ biến.
Trang thiết bị
dòng Prius có một vai trò quan trọng trong thành tích Toyota'stechnology và thế hệ thứ tư vẫn còn đúng với truyền thống này. Các đơn vị hybrid tiên tiến đi kèm với phạm vi mở rộng các tính năng sáng tạo và hiệu quả cùng nó cũng cung cấp ổ đĩa thoải mái và dễ chịu.Bây giờ tất cả các mẫu Prius được hưởng lợi từ đèn pha LED với tự cao Beam, điều chỉnh ghế lái xe điện của Smart Entry với push-nút bắt đầu và Toyota cảm ứng hệ thống đa phương tiện với 2 điều khiển màn hình cảm ứng và nhận vô tuyến DAB. Chiếc xe cũng đi kèm với nâng cấp Toyota An toàn Sense gói như một tiêu chuẩn. Mát mẻ. Các model Prius mới nhất cũng đánh dấu sự xuất hiện châu Âu đầu tiên của SIPA, thương hiệu của đơn giản thông minh Công viên Hỗ trợ hệ thống.
Một số tính năng chính của Prius mới nhất bao gồm bánh xe 15-inch hợp kim, Dual-zone điều hòa tự động, hệ thống nhập thông minh, đèn pha LED, Toyota Touch 2, DAB radio, Forward Collision Warning với Autonomous Emergency Braking, thích ứng Cruise Control, đường Sigh Assist, ngõ Khởi hành Alert, Automatic cao beam.
Các mô hình kinh doanh bản hơn nữa bao gồm Soft-touch cabin trim, bộ sạc điện thoại không dây, Smart Entry, màu hiển thị head-up, Blind Spot Monitor, phía sau chữ thập giao thông Allert, ghế trước có sưởi, da tay lái, tự động mờ phía sau gương xem.Và Business Edition Cộng thêm bánh xe hợp kim 17-inch, Toyota Mercedes GLS 400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét