Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Mercedes GLS 63 AMG khái niệm tên xe mới

Hơn nữa, Mercedes  GLS 63 AMG đặc trưng một đơn vị năng lượng tất cả các hợp kim, có khả năng đạt 9000 rpm và đạt tốc độ tối đa 145km / h (81kW). Đây là một chiếc xe được xây dựng tốt, không chỉ cung cấp một số mức hiệu suất đáng kinh ngạc, nhưng cũng cung cấp và một trong những hiệu quả loại nhiên liệu.
Những gì bạn sẽ thấy từ loạt của Honda là một giới thiệu cũng như thực hiện bởi một trong những cơ Honda tốt nhất, TIm Mings, nổi tiếng với khả năng của mình để mang lại cho ngay cả những xe bị tàn phá trở lại cuộc sống. Vì vậy, đi trực tuyến, tìm kiếm video và cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ xuống trong phần bình luận!Ram bố Rose vàng của phiên bản Texas, một và chỉ thêm vào các dòng sản phẩm nửa tấn. 2016 Ram 1500 dựa trên xe tải này rõ ràng là sơn đặc biệt sơn ngoại thất màu vàng và có thể được hướng với một trong hai 4x2 hoặc 4x4 phiên bản phi hành đoàn taxi.
Ngoài các phiên bản màu vàng Rose, Ram có hành động nghiêm túc trong các cộng đồng Texas trong nhiều cách. Ví dụ, trở lại trong năm 2014, Ram Truck thông báo rằng nó sẽ là đối tác với Texas Rangers để giúp các cơ quan thực thi pháp luật stroried bảo tồn và phát huy di sản của nó. fan Ram sẽ nhớ rằng sự kiện đáng chú ý này đã xảy ra tại Hội chợ bang Texas.
Và bạn không biết Texas Rangers là ai !? Đây là trạng thái cơ quan thực thi pháp luật lâu đời nhất của Mỹ và họ xếp đồ đạc để lên để kỷ niệm 200 năm ngày thành lập mốc của họ, bắt nguồn từ năm 1823.The Ram Texas Rangers khái niệm xe  Mercedes GLS 350 được đặc biệt tạo ra để kỷ niệm và thúc đẩy hợp tác thương hiệu với Texas Rangers bằng cách mang tinh thần nổi tiếng của Rangers trên đường phố. Cũng sẽ có những biểu tượng bạc Lorne sao Texas Ranger phù hiệu, trong khi bên trong đang chiếm ưu thế với tấn của các thành phần Texas Ranger chịu ảnh hưởng, trong đó có bốn thực Mexico tiền xu năm pese bạc. Ngọt.Sản lượng ban đầu của BMW 220i mà đến từ các đơn vị 2.0 lít turbo 184 mã lực (135 kW) và 366 Nm (270 lb-ft) mô-men xoắn. Với sức mạnh nội tâm rất nhiều chiếc xe có khả năng sản xuất không dưới 235 mph. Mặc dù những con số này có vẻ khá hấp dẫn đối với nhiều người, người hâm mộ BMW không phải là dễ dàng hài lòng khi nói đến 'thuần hóa ngựa.
Đây là lý do tại sao các chuyên gia tại mcchip-DKR đã phát triển năng lượng và tối ưu hóa nền kinh tế cho chính xác mô hình này. Chúng tôi biết rằng họ rất giỏi trong việc tối ưu hóa phần mềm, nhưng lần này đã có được thêm một số thay đổi thêm để làm cho chiếc xe hấp dẫn hơn về hiệu suất. Mercedes GLS 400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét