Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Mercedes GLS 350 trang bị thêm tính năng an toàn

.Về thiết bị, Optima Plug-in Hybrid đi kèm với chuyển hướng âm thanh-hình ảnh mới nhất của Kia với màn hình cảm ứng 8,0-inch, radio kỹ thuật số DAB, Android và Apple Auto CarPlay.Ngoài ra, chiếc xe  Mercedes GLS 350 được trang bị hai công nghệ chủ chốt cho tiết kiệm và thông minh tiêu thụ năng lượng: Hướng dẫn Ven điều khiển và phanh tái tạo. Hệ thống phanh cho phép chiếc xe để thu hoạch năng lượng động học trong khi xuống dốc hoặc phanh trong một cách mà các hệ thống truyền động toàn có thể tái tạo năng lượng và nạp tiền vào Plug-In Hybrid công nghệ. Làm thế nào là mát?
thiết bị bổ sung và các tính năng an toàn
Optima Plug-in Hybrid mang lại mức độ an toàn cao, nhờ trọng lượng nhẹ của nó, nhưng cơ thể có độ bền cao và tất nhiên, bởi rất nhiều những tính năng an toàn chủ động và thụ động. Ngoài ra, cơ thể được lợi từ việc sử dụng rộng rãi các chi tiết cao sức mạnh thép chiếm lĩnh hơn 50% cơ thể.
Hơn nữa, Hybrid được trang bị quản lý ổn định xe để đảm bảo sự ổn định dưới phanh và vào cua bằng cách kiểm soát hệ thống ổn định điện tử điều khiển xe của đó kích hoạt nếu mất độ bám đường được phát hiện. Ngoài ra, các thành viên trong gia đình Kia mới nhất đi kèm với mở rộng phạm vi của các hệ thống an toàn  Mercedes GLS 400 bao gồm:Advanced Smart Cruise Control; Autonomous phanh khẩn cấp; Ngõ Giữ Assist System; Chùm cao Hỗ trợ; Chức năng Giới hạn tốc độ thông tin; Blind Spot Detection và Rear Chữ thập báo giao thông.
Ngoài ra, có một tầm ngắn "Thành phố" radar tích hợp trình điều khiển giúp tránh hoặc giảm thiểu các tác động của va chạm phía trước khi lái xe với tốc độ dưới 50km / h và đó cũng là một tầm xa "đô thị" radar cho phép các phương tiện để phát hiện và đối phó với những trở ngại từ 30 đến 80 km / h.
Vì vậy, những gì bạn nghĩ về việc này không? Chúng tôi mong muốn được ra mắt chiếc xe và chúng tôi là thiếu kiên nhẫn để đưa ra cho bạn biết thêm chi tiết! Gắn bó với chúng tôi!M & D Mercedes-Benz CLS 500 Black Edition Stealth là một dự án mới ở giữa của Geneva Motor Show hỗn loạn. Các 'Stealth' CLS được mặc áo màu ngụy trang, nhưng điều này không phải là tài sản duy nhất của nó. Nó cũng có tính năng một sức mạnh hơn rất nhiều so với một tiêu chuẩn của nó, và một lần bộ bên ngoài quang trực tiếp từ Prior Design.Nói về việc điều chỉnh bên ngoài, nó là người đầu tiên được "bổ sung" cho dự án này "Stealth". Các bộ cơ thể bao gồm ở đây được gọi là PD550 Black Edition và bao gồm một cản trước mới có tính năng CLS 63 AMG đèn xe, cửa hút không khí mới, cánh phía trước, bên hông, cản sau với bộ khuếch tán tích hợp và một spoiler bootlid. Mercedes GLS 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét