Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Mercedes S500 những thiết kế đặc biệt

Mercedes  S500 và AMG công đoàn. Vì vậy, chúng ta hãy xem những gì đẹp này đã cung cấp.
Ở bên chiếc xe bắt mắt với các chữ V12 Biturbo trên cánh, trong khi gốm cao ánh đa chấu bánh xe giả mạo đóng góp cho rằng vụ thể thao, chưa đẹp. Đồng thời với 8,5 J x 20 với kích thước 255/40 ZR 20 lốp xe ở phía trước, và 9.5 J x 20 với kích thước lốp 285/35 ZR 20 ở bánh sau nhấn mạnh lực lưỡng và sẵn sàng cho cao doses- xuất hiện của-adrenalinPhía sau cũng có rất nhiều để chứng minh. Hệ thống AMG ống xả thể thao và hai ống đôi mạ crôm của nó trong phong cách V12 được mạ crôm và hoàn toàn tích hợp với sự xuất hiện của xe, trong khi chèn khuếch tán đặc biệt và các yếu tố bóng khác làm bằng cách nào đó một sự tương phản hình ảnh đặc biệt: họ tăng cường thiết kế A-cánh và góp phần đến chuyện thể thao.

Và những phần thú vị nhất, phía trên có thể gập lại cũng có rất nhiều để chứng minh. Trước hết, ở vị trí đóng đầu mềm nhiều lớp có mà thiết kế ngọt ngào và hoàn toàn phù hợp với hình dáng của chiếc xe. Có sẵn trong màu đỏ đen, màu xanh đậm, màu be và màu đen, nó có thể là điện thủy lực mở ra và đóng lại trong khi trên hơn lên đến 50 km / h. Nó nếp gấp và mở ra cho tốt 17 giây và được thiết kế đặc biệt để tiết kiệm không gian hành lý.hệ thống truyền động
Vẻ đẹp là hướng với đơn vị năng lượng đặc biệt  Mercedes S500 4MATIC COUPE mà sản xuất tổng cộng 630 mã lực (463 kW) và mô-men xoắn tối đa là 1.000 (một nghìn!) Nm. qua 12 xi-lanh và động cơ điện tử tinh chỉnh. Nó được ghép với một AMG SPEEDSHIFT PLUS truyền 7G-TRONIC đặc biệt mà phân phối điện cho các trục sau. Nó là một 7-tốc độ kỹ thuật tự động ngạc nhiên đặc biệt là cung cấp một lựa chọn ba chế độ cá nhân: kiểm soát hiệu quả, Sport và Manual. Sự kết hợp này cho phép chiếc xe để đi từ 0 đến 100 km / h (62 mph) trong 4,1 giây và có ấn tượng này bắt đầu nó có thể đuổi theo các giới hạn điện tử tốc độ tối đa 250 km / h (138mph).
Hơn nữa, các AMG 6.0 lít động cơ V12 Biturbo đặc biệt cung cấp biturbocharging, nhôm cácte, trục khuỷu rèn bằng thép hợp kim cao cấp, đa tia lửa đánh lửa với các đơn vị đánh lửa 12 twin-tia lửa, không khí-nước mát với mạch nhiệt độ thấp và phát điện ban quản lý.
Mạnh mẽ, phong cách và khả năng chinh phục mọi trái tim. Đây là những gì tôi gọi một chiếc xe Mercedes-AMG tốt.Renault Clio RS 220 Trophy chứng tỏ mình là B-phân khúc xe nhanh nhất với một kỷ lục mới tại Nurburgring nổi tiếng. Mercedes S600 MAYBACH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét