Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Mercedes CLA 200 thiết kế an toàn nhất

Mercedes  CLA 200 Sense an toàn
Chiếc xe sẽ được hưởng lợi từ bộ thương hiệu an toàn của ông bao gồm Pre-Collision System, trong đó nhận ra tác động sắp xảy ra với chiếc xe phía trước, tự trị phanh khẩn cấp, trong đó tham gia khi lái xe không phản ứng đủ nhanh. Ngoài ra, Verso sẽ được hướng với tự cao chùm duy trì tầm nhìn về phía trước tuyệt vời khi lái xe vào ban đêm. Một cái gì đó nhiều hơn, hệ thống này cũng phát hiện đèn pha của các xe đang tới và đèn hậu của xe ở phía trước và tự động chuyển sang dầm cao và thấp. Ngọt.
Và các tính năng quan trọng thứ ba bộ là Báo ngõ Departure. Điều này theo dõi các dấu làn đường trên đường và giúp ngăn ngừa tai nạn và va chạm trực diện, gây ra bởi chiếc xe lái xe ở ngoài đường.Verso cũng có sẵn với các thiết kế mức cắt mới có thể được tích hợp trong Active, Icon và Excel mức trim.
Có sẵn với 1,8-lít Valvematic đơn vị năng lượng xăng dầu với hộp số tự động và với 1,6 lít D-4D diesel, mức thiết kế trang trí mang lại cho Toyota Touch 2 với hệ thống đa phương tiện Go, đảo ngược máy ảnh, kính đen phía sau và nóc cố định.
Ngoài ra, cho đầu phạm vi, mô hình Excel cũng nhận gạt nước mưa cảm biến, tự động mờ phía sau gương, đèn phóng điện cường độ cao và sự kết hợp của da và bọc vải. Ngọt.
Hơn nữa, Icon, Thiết kế và phiên bản Excel có thể được chỉ định với các gói gia đình có giá trị cao tùy chọn với hai màn hình lùi phía sau với đầu đĩa DVD tích hợp và ghế da bọc.
Ở phía trên của phạm vi, mô hình Mercedes CLA 250 4MATIC có được mái nhà nhìn toàn cảnh, cần gạt nước mưa cảm biến, tự động mờ phía sau gương xem, cường độ cao đèn pha xả và kết hợp da và bọc vải.Larte Thiết kế là một công ty điều chỉnh dựa vào Nga có rất nhiều bí mật. Dưới đây là một mới nhất, mà chúng tôi bằng cách nào đó để có được: đó là đi để thay đổi Lexus mới nhất 570, và trong thực tế, nó đã gửi cho chúng tôi hai hình ảnh phác thảo độc quyền, cho thấy những gì chiếc xe cuối cùng sẽ như thế nào. Vâng, rõ ràng là nó không phải là một "tối mật" nữa, và chúng tôi sẽ nói về dự án này hơn nữa.
Những bản phác thảo của Lexus LX 570 bộ cơ thể cho thấy cách làm lại xe hơi sang trọng của Nhật Bản có thể nhận được thậm chí hấp dẫn hơn. Larte Thiết kế thực sự nói trong tuyên bố chính thức rằng các thiết lập cho các mô hình mới sẽ bao gồm một số điểm quan trọng, và ở đây họ là ... Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét