Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mercedes GLA 200 chiếc xe mang đầy sức mạnh

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét các thông số  Mercedes GLA 250 4Matic cơ bản mà bạn cần phải có kiến ​​thức về khi lựa chọn một bộ khuếch đại điện cho các hệ thống âm thanh âm thanh tối ưu trong xe của bạn.
Nó bắt đầu với một đơn vị Trưởn
Sau đó, nó đi đến một Pre-Amp
Sau khi tín hiệu âm thanh được phát triển trong những đơn vị đứng đầu, nó phải được xử lý bởi một preamplifier hoặc "preamp." Giai đoạn preamp cũng là nơi mà giai điệu như kiểm soát như bass, treble và cân bằng thích hợp âm thanh trước khi nó được đưa vào bộ khuếch đại quyền lực. Một phần của việc xử lý liên quan đến mạch preamp được biết đến như một chéo. Crossover điện tử chia toàn dải khuếch đại tín hiệu âm thanh thành các tần số riêng biệt cho loa trầm, giữa các phạm vi và loa. Hãy nghĩ về một chéo như một cảnh sát giao thông nghe tín hiệu, chỉ đạo tần số cụ thể để họ có thể được tái tạo bằng loa chuyên ngành. Nói chung tất cả các chức năng pre-amp được thực hiện ở các đơn vị đứng đầu.
Sau đó, vào các suất ampli
Sau khi chế biến preamp, các tín hiệu âm thanh được cho ăn với một bộ khuếch đại quyền lực. Các bộ khuếch đại là thiết bị tạo ra một dòng điện có năng lượng cao để lái xe loa. ống chân không đã từng được sử dụng để khuếch đại tín hiệu điện nhưng ngày nay các bộ khuếch đại công suất ô tô sử dụng bóng bán dẫn điện.
Trong khuếch đại, khuếch đại tạo ra nhiệt, vì vậy quản lý nhiệt là một phần quan trọng trong thiết kế của một amp. Đó là lý do tại sao một phần quan trọng của ngoại thất của một bộ khuếch đại được làm bởi những gì được biết đến như một "tản nhiệt." Tương tự như bộ tản nhiệt của xe, bộ tản nhiệt có vây mà tạo ra diện tích bề mặt để tỏa nhiệt bên trong tạo ra bởi các bộ khuếch đại. Điều này sẽ trả về một điểm: từ các bồn nhiệt giải phóng nhiệt, nó là tốt nhất để cài đặt chúng trong một khu vực thông gió tốt. Công suất ampli Ratings
sản lượng điện khuếch đại được đo bằng watt cho mỗi kênh. Một đánh giá công suất cao hơn cho một bộ khuếch đại có nghĩa là quyền lực hơn là có sẵn để lái xe loa. Các tiêu chuẩn công nghiệp cho xếp hạng công suất khuếch đại là RMS. Đây là viết tắt của "Root Mean Square" và là một phương trình toán học để đo độ lớn của tín hiệu đầu ra. Khi bạn so sánh các bộ khuếch đại khác nhau, hãy chắc chắn để so sánh RMS xếp hạng và không phải là "Peak Power" xếp hạng thường là cao hơn nhiều. Trong thực tế, các tổ chức Hiệp hội Điện tử tiêu dùng wwwinisters một tiêu chuẩn đo công suất khuếch đại âm thanh xe hơi tự nguyện gọi CEA-2006-A. Hãy tìm xếp hạng CEA-2006-A công suất trên các bộ khuếch đại bạn đang xem xét.Nó vẫn còn tươi và mới, nhưng nó đã có một nâng cấp toàn diện: hai 3-series mô hình LCI đang hướng với nhiều tính năng bổ sung với sự trợ giúp của các chuyên gia chỉnh AC Schnitzer. Đội ngũ kỹ thuật đã giúp cải thiện các đơn vị  Mercedes  GLA 45 AMG sức mạnh của 316d và 335d để 139hp bổ sung (102kW) cho 316d và 360hp (263kW) cho mô hình 335d.
Tất cả những nâng cấp hiệu suất làm cho 3-series thú vị hơn và hấp dẫn hơn cho khách hàng và người hâm mộ. Trong thực tế, một độc giả nhiều thời gian của các tạp chí đã bình chọn AC Schnitzer cho các bộ chỉnh động cơ tốt nhất.
Các mô hình LCI 3-series được hưởng lợi từ các kết hợp có thể điều chỉnh hệ thống treo với các thiết lập nén và phục hồi điều chỉnh AC Schnitzer Racing, trong khi độ bám dính đất được cải thiện bởi sự kết hợp của các thành phần hệ thống treo và bánh xe và lốp bộ. Và để đạt được lập trường trực quan hấp dẫn, đội ngũ hướng bánh xe đặc biệt mà mở rộng các wheelset cho các mô hình 3-series.Mặt khác, nội thất được hướng với AC Shnitzer Đen Dòng nhôm che cho bộ điều khiển hệ thống BMW i-ổ đĩa, mở rộng sự lựa chọn của các nút bấm số, Đen dòng nhôm phanh tay xử lý và thiết kế lại bộ nhôm bàn đạp. Và đối với những người vẫn không hài lòng: tuner cũng đã hướng xe với các yếu tố trước spoiler, gương trang bìa các-bon, mái lướt gió phía sau và đuôi xe, cùng với sọc desigh phong cách và màng bảo vệ sau váy. Làm thế nào là mát?-Series BMW này của AC Schnitzer có phẩm chất xe thể thao ấn tượng và nó đã chỉ ra mắt tại Essen Motor Show. Tôi chắc chắn rằng rất hiếm khi có bất cứ ai có thể mong đợi một sức mạnh vũ phu từ 'nhỏ' trong bất kỳ phạm vi, nhưng trường hợp ở đây là hoàn toàn ngược lại. Kể từ khi dây ở AC Schnitzer đã tham gia, có nghĩa là không có nghi ngờ rằng chúng ta có thể mong đợi một cái gì đó thậm chí giá trị của đường đua cạnh tranh.
M50d điện Thay vào đó các đơn vị chuẩn
Chính xác, các chuyên gia đã được trang bị những chiếc xe với các nhà máy điện M50d và nâng cấp hiệu năng ấn tượng. powerplant này ban đầu được tìm thấy trong 5-series, và đây là lý do tại sao "Diesel M-Technik" đơn vị đẩy 1-series là một chặng đường dài phía trước.
Ngoài ra, sau khi thực hiện nâng cấp động cơ khái niệm của 5.0d ACS1 giờ đây mang 400 mã lực (294 kW) và 800 Nm (592 kW) mô-men xoắn. Vì vậy, nó không có gì ngạc nhiên này "mini" có thể nhảy nhanh hơn so với nhiều mẫu xe thể thao ra khỏi đó. Chính xác, nó có khả năng 0-100 km / h Thời gian tăng tốc chỉ trong 4,5 giây. Bằng cách này, sự tăng tốc 80-180 km / h thậm chí còn ấn tượng hơn: 5.0 Mercedes GLA 45 EDITION

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét