Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC thiết kế ngoại thất thay đổi như thế nào ?

thiết kế ngoại thất cho Mercedes  CLA 200
2017 Trax có sự xuất hiện đại với các dòng thời trang và linh kiện. Ví dụ, lưới tản nhiệt và đèn pha bắt mắt và đồng thời họ nhắc nhở cho Malibu, Cruze và các mô hình Volt.
Mặt trước được thiết kế lại hoàn toàn và tự hào cho thấy đèn pha kiểu dáng đẹp mà chảy quanh góc và đi vào chắn bùn. Tốt để biết là LT và Premier mô hình cung cấp đèn pha chiếu halogen với sét chữ ký LED, cũng như một số dấu chrome gọn gàng.
http://thichmua.vn/uploads/images/2016/04/27/thumbnail_bigger_2a9923e91a4b007ada46b8ce0f4d2e5c.jpg
Ở phía sau, chúng ta thấy taillamps kép mới và cùng sét chữ ký LED. Ngoài ra, Thủ tướng sẽ được cung cấp với bánh xe bằng nhôm 18-inch.Các cabin cung cấp một bảng điều khiển biến đổi và vô số các thành phần cao cấp và cải tiến. Ví dụ, chữ ký kép buồng lái của Chevrolet tại là biểu cảm hơn với mui xe bảng điều khiển phía trên chảy không bị gián đoạn trên bảng điều khiển. Cụm công cụ được thiết kế lại cũng có MyLink đường chéo màn hình màu cảm ứng 7-inch mới và Galvano crôm. Ngọt, phải không?
Thiết bị bổ sung
2017 Trax cũng bao gồm của Apple Xe  Mercedes CLA 250 4MATIC Chơi và hệ thống Android Auto, 4G LTE và Wi-Fi hotspot. Trong thực tế, với kết nối 4G LTE, Trax cho phép hành khách để kết nối lên đến bảy devises cùng một lúc.
Ngoài ra một phần của các thiết bị tiêu chuẩn là Keyless mở và bắt đầu tính năng.
Về an toàn, xe được hướng với Blind Side Zone Alert, Rear Chữ thập báo giao thông, Forward Collision Alert, Ngõ hệ thống cảnh báo chuyển.Chevy nhóm khoảng thời gian này dựa trên Ecotec 1,4 lít tăng áp đơn vị năng lượng bốn xi-lanh, kết hợp với hộp số tự động sáu tốc độ. Động cơ là khả năng sản xuất tổng cộng 138hp (102 kW) và 148 lb-ft mô-men xoắn giữa 1.850 và 4.900 rpm.Acura chính xác khái niệm nói đến thành phố Windy để làm cho Chicago Auto Show đầu tay của mình, sau các cuộc biểu tình tại Bắc Mỹ International Auto Show vào tháng trước. Những chiếc xe khái niệm hiện thân của Acura DNA của Precision Crafted Performance - như chúng ta đều biết, Acura thương hiệu có tiếng về việc chú ý đáng kinh ngạc đến chi tiết nhỏ, trong đó, cuối cùng, kết quả vào việc cung cấp phương tiện tuyệt hoạt động tốt.
Ôm ý tưởng của một thành phần hiện đại và chưa linh hoạt, chính xác Acura Concept tính năng restyled kim cương Lầu Năm Góc lưới tản nhiệt, công nghệ nội Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét