Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Mercedes CLA 200 những khái niệm về dòng xe mới nhất

Dacia tự hào giới thiệu hàng loạt các phiên bản giới hạn ấn bản của Mercedes  CLA 200 , Sander và Logan MCV, cùng với các mô hình khác. Tất nhiên, tên của phiên bản đặc biệt sẽ khác nhau, tùy thuộc vào các thị trường ở các nước khác nhau. với 120hp (88kW) và 206Nm mô-men xoắn và 1,6 lít e-TORQ động cơ với 110hp (80kW) và 152Nm
Hơn nữa, những chiếc xe kết hợp vẻ ngoài ngọt ngào, hệ thống truyền động tinh tế và giá cả cạnh tranh. Ngoài ra còn có một màu sắc ngoại thất mới, các xưa Brown, bánh xe hợp kim mới và biểu tượng đặc biệt. Các cabin cung cấp một số chi tiết các tiện ích công nghệ cao như kết nối Bluetooth và USB, cửa sổ phía trước điện và khóa trung tâm.
Các phiên bản giới hạn sẽ có mặt tại gần 20 quốc gia, bao gồm cả Vương quốc Anh, Đức, Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc và nhiều hơn nữa. Mercedes CLA 250 4MATIC đã được đưa ra vào cuối năm 2015 và lần đầu tiên được trang bị để TCE 90 Stop & Bắt đầu đơn vị xăng. Bây giờ, đối với cùng một mức giá, truyền tải này có thể được cài đặt trên các phiên bản động cơ diesel DCI 90 của Logan, máy mài, Sandero Stepway và Logan MCV. Các truyền dẫn tiên tiến cung cấp dịch chuyển trơn tru và nhanh chóng và đóng góp cho nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn.
Hơn nữa, việc truyền tải tự động đáng tin cậy giúp loại bỏ sự cần thiết của bàn đạp ly hợp và được tinh chỉnh để tăng cường rive mịn và thú vị trong giao thông tắc nghẽn và các khu vực đô thị. Và phần tốt nhất là Easy-R được cung cấp trên giá tuyệt vời.Infiniti giới thiệu dòng sản phẩm mở rộng của mình cho lần đầu tiên ở châu Âu tại Geneva Motor Show. Với sự trình bày của hai mô hình thiết kế lại hoàn toàn mới và một, Infiniti làm Mời khá ngon với tất cả bạn bè châu Âu của thương hiệu.
Tất cả các xe ba chứng minh rằng thiết kế của Infiniti đậm và đẹp, công nghệ tiên tiến và đặc điểm ổ tinh. Những chiếc xe này thực sự là tất cả mới coupe Q60 Red Sport, cung cấp sản lượng cao công suất và hiệu suất thể thao theo định hướng, các QX30 phí hoạt động chéo với khái niệm giống như bên ngoài và làm mới Q50 saloon thể thao, tính năng động ngọt ngào và lãi suất. Vì vậy, hãy kiểm tra xem chúng ra!
Q60 Sports Coupe: hiệu năng và niềm đam mê
Vẻ đẹp này không chỉ cung cấp nội thất thoải mái, nhưng cũng có một số tính năng thể thao. Hướng với một VR30 3.0 lít B6 động cơ twin-turbo nhẹ và thiết kế lại, Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét