Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Mercedes GLA 200 thiết kế phia sau trông thanh lịch

Cuối cùng, phía sau của Mercedes GLA 200 trông thanh lịch hơn nhờ lớp phủ thêm vào cản sau, trong khi bộ khuếch tán tối và tương phản là làm cho thể thao chéo và cách tích cực hơn.JMS là một công ty điều chỉnh trong đó cung cấp nhiều tùy chọn chỉnh sửa cho gần như bất kỳ mô hình. Tuy nhiên, dưới sự chú ý của các chuyên gia giảm 2016 Ford Focus ST, với kiểu dáng sang trọng, tỷ lệ nhỏ của nó và tính năng thể thao. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm để tăng phẩm chất (bên ngoài và về quyền lực) của Focus của bạn, có lẽ JMS là một lựa chọn tốt. Hãy xem ở đầu tiên những gì họ đã làm với Focus ST được miêu tả trong bộ sưu tập dưới đây.
Chúng ta cũng nên đề cập đến thương hiệu mới JMS bộ cơ thể cho Ford Focus ST3 được phát triển trong hợp tác với Stoffler. Có rất nhiều yếu tố trong bộ phong cách mới, nhưng quan trọng nhất là những: cánh lướt gió trước mới và các bên váy cho ST ngưỡng gốc mà cung cấp cho Focus xuất hiện tích cực hơn; sau đó đến các tạp dề phía sau cho Turnier & Hatchback phiên bản, với các cửa xả trung ương cũng như mái nhà spoiler kín đáo. Sau này cũng phục vụ trong việc giảm thang máy.Tiếp theo, thêm vào hệ thống ống xả Stoffler, có tính năng 120 x 80 mm ống xả trung tâm, phục vụ trong các điều khoản của việc tăng cường sức mạnh cũng như để sản xuất một soundtrack khàn khàn. Để điền vào Mercedes GLA 250 4Matic JMS đã thêm Barracuda Shoxx Racing hợp kim, đo 19-inch và kết hợp với 235 / 35R19 lốp.
Cuối cùng, để tăng cường tích cực trên đường bộ và nhân vật thể thao của xe, các bộ chỉnh thêm KW coil-over đình chỉ, làm giảm chiều cao đi xe thêm 50 mm ở phía trước và 40 mm ở phía sau. Khác nguội đi những thứ đó đã được đặc trưng trong dự án này, nhưng thật đáng buồn là không chi tiết được nâng cấp động cơ, hệ thống hiệu suất cao ống xả, hệ thống treo thể thao, nẹp treo thanh chống, miếng đệm bánh xe, thảm sàn nhung, chẹn gió, thép không gỉ thanh bảo vệ, và thẻ hệ thống báo động.Sau sự xuất hiện thành công của Kahn Design tại Geneva Motor Show, họ xem trước một chiếc xe độc ​​quyền đó đã được đặc trưng tại gian hàng của họ. Lần này dưới ánh đèn sân khấu là dự án Kahn Đen Kirsch Hơn Madeira Red Range Rover RS ​​Pace Car. Nó được thiết kế bởi Afzal Kahn mình và do đó được trang trí theo cách độc đáo. Dưới đây là các chi tiết.
ngoài
Ở bên ngoài, phiên bản đặc biệt này của Range Rover được mặc quần áo với mặt trận mới và cản sau làm bằng sợi carbon và tính năng các bộ phận của nó tiếp xúc. Ngoài ra, nó có thể nhìn thấy rằng các vòm bánh xe đã được mở rộng, quá. Họ cũng có đập không khí tích hợp. Việc chuyển đổi tiếp tục với mái nhà nổi, lỗ thông Mercedes  GLA 45 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét