Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic chiếc xe có màn hình phân giải cao

Nhôm, màn hình TFT độ phân giải  Mercedes  GLE 400 4Matic cao và nhiều hơn. Chiếc xe chắc chắn có sức mạnh rất lớn, nhờ vào 4 xi-lanh động cơ diesel hoặc xăng đơn vị 2,5-lít.
Vì không có nghi ngờ gì về điều đó hãy để tôi cho bạn biết thêm. Chiếc xe đã ra mắt ngày hôm nay tại Dubai International Motor Show là một độc quyền cho dự án Trung Đông MSO. Các mô hình đặc biệt đã được kèm theo Coupé 570S và một tùy chỉnh McLaren P1 tại sự kiện này.
Tại sao 650 Spider Al Sahara 79 là One-Off?
Đầu tiên, nó đã được phát triển bởi các hoạt động đặc biệt McLaren. Nếu bạn không biết đã có, đây là bộ phận của McLaren chịu trách nhiệm về nghề thủ công bespoke. Thứ hai, chiếc xe sẽ có sẵn dành riêng cho khách hàng Trung Đông. Thứ ba, nó được mặc quần áo trong một chương trình sơn công thức độc đáo và mang đặc điểm kỹ thuật riêng biệt.
'Al Sahara', có nghĩa là 'sa mạc' trong tiếng Ả Rập, là nguồn cảm hứng cho các pearlescent sơn vàng trắng của chiếc xe. Các lớp sơn bao gồm một ánh sáng lung linh huyền ảo, lấy cảm hứng từ những bãi cát vàng. Và chính xác ánh sáng lung linh này đã đạt được thông qua việc bổ sung các hạt vàng 24 carat. Bằng cách này, các kim loại quý có số nguyên tử bằng 79. Bây giờ bạn sẽ có được toàn bộ hình ảnh, phải không?
Ngoại thất và nội thấtNgoại trừ các chương trình một lần sơn, các tính năng bên ngoài thực sự mát mẻ khác ở đây là top khó có thể thu và màu đen bóng bánh xe hợp kim rèn nhẹ. Ngoài ra, sợi carbon đã được sử dụng cho các cửa hút bên, splitter phía trước và bộ khuếch tán phía sau cũng như các Blades Side MSO-thương hiệu.
Bên trong, cabin được bọc trong màu đen và trắng Almond bọc da tương phản với các khâu thích hợp. Al Sahara án 79 sơn có thể được nhìn thấy trên tay lái, điều khiển trung tâm và cửa tấm cũng như xung quanh các điều khiển hệ thống sưởi và thông gió. Cuối cùng, một kết thúc vàng đen đã được sử dụng cho các thiết bị chuyển mạch và sưởi ấm lỗ thông hơi.
Power & TorqueCũng giống như những năm 650 Coupe và 650 Spider, Al Sahara 79 được cung cấp bởi các 3,8-lít động cơ V8 turbo kép đặt giữa. Nếu bạn không thể nhớ những con số, các đơn vị sản xuất 650 PS (641bhp) tại 7,250rpm và 678Nm (500lb-ft) mô-men xoắn. 0-100 km / h do đó được bảo hiểm trong 3,0 giây vào con đường đạt tốc độ tối đa 204 mph (329km / h). Đồng thời chiếc xe vẫn quản lý để đạt được 24.2mpg (kết hợp EU) chu kỳ và lượng khí thải CO2 của 275g / km.Hyundai Genesis G90 đã được tiết lộ với hai bản phác thảo đặc biệt. Kể từ khi công ty động cơ đã thông báo rằng đang làm cho "Genesis" một thương hiệu riêng biệt (rõ ràng theo gương của Citroen và DS), chúng ta nên mong đợi để xem nhiều loại xe  Mercedes  GLE 400 COUPE mới được sinh ra dưới tên Genesis. Vâng, G90 không chỉ là người đầu tiên sau khi công bố chính thức, nhưng nó cũng là phạm vi-topping và một sang trọng nhất.
Bằng cách này, chúng ta đã thấy chiếc sedan này dưới tên EQ900, nhưng nó đã được giới thiệu chỉ cho công chúng Hàn Quốc. Những teaser không hiển thị bất cứ điều gì ít hơn từ những gì chúng ta đã thấy cho đến nay. Thiết kế tao nhã và các thiết bị công nghệ phong phú đều có.
Được mệnh danh là "mới nhất của sedan hạng sang cỡ lớn ', G90 chắc chắn sẽ mang lại những giá trị nhân làm trung tâm, sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng thất thường. Nói cách khác, G90 là một kế hoạch chi tiết cho sự thay đổi và đổi mới, và điều này chính xác là triết lý của thương hiệu Genesis mới.
G90 là 'con người làm trung tâm'ông nghệ của con người làm trung tâm kết hợp với hệ thống truyền động hấp dẫn, đa dạng của các tính năng an toàn tốt nhất và đổi mới công nghệ, thiết lập ngoài các xe từ đám đông. 'Athletic Elegance', thiết kế chuẩn Genesis thương hiệu cũng đã được áp dụng và điều này có thể nhìn thấy thông qua tỷ lệ đáng kể của xe.
Ở phía trước, chúng ta thấy các biểu tượng Genesis, lưới tản nhiệt lớn và đèn pha tinh vi. Thậm chí còn có một chủ đề mà chảy dọc theo một dòng nhân vật cơ thể dài đến cụm đèn hậu dài và nhanh nhẹn.
Và nếu bạn thích chiếc xe này rất nhiều mà bạn muốn xem chi tiết của nó, sau đó bạn nên biết rằng Hyundai Motor sẽ khởi động sáu mô hình Genesis mới vào năm 2020. Việc phát hành thị trường của G90 được lên kế hoạch cho tháng tới tại Hàn Quốc.Subaru Impreza Sedan Concept đã ra mắt thành công vào cuối tháng mười tại Tokyo Motor Show. Bây giờ xe khá ấn tượng này được thiết lập để ra mắt tại Los Angeles Auto Show. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 29 tháng mười một, và nó đã được mở cho công chúng từ ngày 20 tháng Mười Một.
Sẽ có ngay cả một trang web đặc biệt dành riêng cho các khái niệm, khai mạc hôm nay và bạn có thể truy cập nó ở đây . Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét