Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Mercedes GLS 400 có tính năng an toàn tốt

Ở phía sau, chiếc xe  Mercedes GLS 350 tự hào chứng tỏ vai rộng của nó, đặt chính xác trên đỉnh của các bánh xe lớn. Các đèn hậu đơn mảnh cũng đi kèm với một thiết kế hai thanh đó làm rõ E-Class ngoại hình tổng thể. Ngoài ra, những ánh đèn phía sau cung cấp cho rằng hấp dẫn tác dụng stardust thông qua công nghệ phản xạ sáng tạo, được phát triển đặc biệt cho các dòng E-Class.Nội thất thể hiện cách tiếp cận thông minh, nhưng ấn tượng và tất nhiên, thể hiện hoàn hảo nghĩa này Mercedes-Benz: hình thức đặc biệt, vật liệu cao cấp và một-of-a-loại kinh nghiệm khi trên đường chạy. mở rộng này được đặc trưng bởi sự nhô ra ngắn, bánh xe lớn và hai bên sườn được định nghĩa với interpretaition tươi và năng động của dòng chính
Bây giờ, mới E-Class có một thế hệ tiếp theo hiển thị độ phân giải cao, một cụm gauge nổi tiếng đằng sau tay lái. Các nút điều khiển cảm ứng trên vô lăng cũng làm xuất hiện đầu tiên của họ trong mô hình này. Tương tự như một giao diện điện thoại thông minh điều khiển cảm ứng respont một cách nhanh chóng và chính xác để quét ngang và thẳng đứng, cho phép người lái xe  Mercedes GLS 400 để kiểm soát toàn bộ các tính năng thông tin giải trí.
điều khiển tiếp tục được cung cấp bởi một touchpad với bộ điều khiển mà thậm chí có thể nhận dạng chữ viết và tiếng nói. Và đối với các hệ thống điều hòa không khí và các tính năng điều khiển hỗ trợ khác có nút trên stack trung tâm.
hệ thống truyền động
Đối với Hoa Kỳ, E-Class mới sẽ cung cấp một 2.0 lít bốn xi-lanh đơn vị điện xăng tăng áp sản xuất tổng cộng 241hp (177kW) và 273 lb-ft mô-men xoắn. Cuối năm nay sẽ có nhiều lựa chọn hơn và các biến thể có sẵn.
Điều gì là đặc biệt về hệ thống truyền động là 9G-TRONIC chín tốc độ hộp số tự động là một tính năng tiêu chuẩn. Nó được biết đến với những thay đổi thiết bị nhanh chóng và trơn tru của nó và cung cấp bay trên vòng quay động cơ thấp mà tiếp tục tăng cường hiệu quả và làm giảm mức độ tiếng ồn nội thất.
Hệ thống treo cũng đã có sự quan tâm đặc biệt của nó và hiện nay cung cấp chất lượng cao nhất và thoải mái. Các E-Class sedan đi kèm với một hệ thống treo bằng thép Xuân với hai hệ thống KIỂM SOÁT trực tiếp với chế độ giảm xóc chọn lọc: Comfort, Sport và Air. Mercedes GLS 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét