Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Mercedes E400 AMG thiết kế phía trước rất đẹp

Phía trước là không chỉ đẹp Mercedes  E200 , mà còn góp phần cung cấp không khí tốt hơn cho động cơ, khí động học và lực này, trong khi sản lượng đánh bắt mắt với nắp màu đen lớn hơn và đa phần mái nhà cạnh spoiler và bóng trên cổng sau.BBM Motorsport đã làm việc gần đây trên đặc biệt Chevy Corvette C7 Z06. Kết quả là ấn tượng, bắt đầu với những cái nhìn mới của chiếc xe và kết thúc với sản lượng động cơ uprated. Nói cách khác, họ đã quản lý để làm cho một chiếc xe nổi bật thậm chí còn đặc biệt hơn.
Các dự án hiện nay được dựa trên thế hệ thứ tư  Mercedes E250 AMG và bắt đầu với sự xuất hiện, những gì chúng ta thấy là một vinyl gói đẹp thực hiện thực hiện với sự giúp đỡ của chiếc xe và đóng gói chuyên SL Premium. Các chủ đề bi màu được tìm kiếm tuyệt vời, phải không?
Sau đó, chiếc xe thể thao tuyệt đẹp này nhận được thương hiệu mới spoiler phía trước, mà bằng cách này có thể được đặt trong hoặc trong flash carbon kim hoàn hoặc trong sợi carbon có thể nhìn thấy. Ở phía sau chúng ta có thể phát hiện các hệ thống ống xả Capristo do BBM Motorsport có tính năng hệ thống CES kiểm soát. Dưới đây là một H-ống thay thế xúc tác chính, và do đó kết quả là âm thanh tích cực hơn.Tròn ra các thay đổi thiết kế bên ngoài là các vành Ultraleggera ưa thích trong 1- và 20-inch. Họ được bọc bằng các-profile thấp thích hợp.
Cuối cùng nhưng không kém là việc bổ sung các hệ thống nạp khí cũng như tối ưu hóa phần mềm. Kết hợp, hai phương tiện này gây thêm 40 HP và 30 lb-ft. Kết quả là ngoạn mục: trục sau Z06 Corvette 'bây giờ sẽ xử lý các ấn tượng 700 HP (515 kW) và 1.233 Nm (910 lb-ft) mô-men xoắnHai ngày trước, Nissan đã công bố rằng GT-R NISMO là về để thực hiện một thương hiệu kỷ lục thế giới mới. Bây giờ, các công ty Nhật Bản là hoàn toàn sẵn sàng để phát hành đầy đủ các chi tiết về thành tích. Nó đã được chính thức tiết lộ rằng GT-R NISMO sẽ được đăng ký trong Sách kỷ lục Guinness với nhanh nhất drif từng được ghi lại của nó! Có gì chỉ đáng tiếc là chúng ta không có một video để hiển thị như thế nào các kỷ lục đã đạt được.
Điều đầu tiên chúng ta phải nói về nó là trôi dạt không được thực hiện với một thường xuyên GT-R NISMO nhưng với một đặc biệt chỉnh GT-R từ mô hình năm 2016, được phát triển với sự hỗ trợ và phối hợp của các chuyên gia NISMO . Công ty cho biết rằng chiếc xe được sử dụng cho các diễn viên đóng thế đã uprated đến 1.380 mã lực (1.105 kW). Ngoài ra, toàn bộ sức mạnh của nó được chuyển thể để nó đi đến các bánh sau. Trước khi sự kiện kỷ lục đặc biệt, chiếc xe đã được kiểm tra tại cơ sở Fuji Speedway của Nhật Bản. Giúp Nissan và NISMO là GReddy Trust.Các chi tiết quan trọng thứ hai ở đây là chiếc xe được điều khiển bởi Masato Mercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét