Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Mercedes GLS 350 hệ thống xe mới nhất

Mới cho xe  Mercedes  GLS 63 AMG là hệ thống AWD tiên tiến và thông minh độc quyền ALPINA tinh chỉnh. Hệ thống thông suốt và hiệu quả cung cấp năng lượng và mô-men xoắn giữa bánh trước và trục sau.
http://thichmua.vn/uploads/images/2016/04/27/thumbnail_bigger_2a9923e91a4b007ada46b8ce0f4d2e5c.jpg
Và cuối cùng, nhưng không kém, chúng ta hãy nhắc nhở bạn rằng BMW cũng bao gồm 8 tốc độ thể thao tự động với Alpina SWITCH-TRONIC. Sửa đổi và tinh tế, hệ thống truyền tải, cung cấp tăng cường độ mịn và kiểm soát. Tất cả các thành phần được thiết kế đặc biệt để đối phó với các đầu ra mô-men xoắn cao và với các chức năng nghi và hiệu quả Dynamics thêm, truyền tải này dường như là hoàn toàn phù hợp cho các đơn vị năng lượng khổng lồ.Các dự án mới nhất của các chuyên gia chỉnh tại Carbon Motors được dựa trên Mercedes-Benz E500 W124, được phát hành trong năm 1990. xa Mô hình này là biểu tượng cho Mercedes vì ​​nó được sản xuất với sự hợp tác chặt chẽ với Porsche và thực sự đã tay xây dựng bởi cả hai thương hiệu. Nó có tính năng chỉ có bốn chỗ ngồi và lắp ráp chỉ có một chiếc xe  Mercedes GLS 350 mất 18 ngày. Một thực tế thú vị về E500, là nó được thúc đẩy bởi một động cơ 5.0L V8 hút khí tự nhiên đã được bắt nguồn từ những chiếc roadster 500 SL R129. Các đơn vị sản xuất 322 mã lực (240 kW) và 480 Nm (354 lb-ft) mô-men xoắn.
Đối với vẻ ngoài thô và vụng về của nó kết hợp với động cơ V8 mạnh mẽ, chiếc xe được gọi là báo chí "Wolf trong Quần áo của cừu". các bài kiểm tra chứng minh rằng kể từ khi E500 đạt 0-100 km / h trong 5,5 giây tăng tốc trên đường tới tốc độ tối đa 260 km / h.
Do đó một chiếc xe biểu tượng như vậy chỉ có thể nhận được sự chú ý đặc biệt, mà trong trường hợp đặc biệt này đã được tập trung vào các nội thất.Không có gì khác nhưng thủ công đã tham gia vào việc tạo ra các cabin. Các nội thất hoàn toàn tùy chỉnh bao gồm một sự phong phú của da và sợi carbon, trong đó bạn có thể xem chi tiết trong bộ sưu tập sang trọng dưới đây.
Hai tông màu bọc da màu xám xanh và được sử dụng cho các chỗ ngồi, trong khi màu xanh Alcantara là sự lựa chọn chính cho ca sĩ mở đầu. Màu xanh da cũng được sử dụng cho các trụ cột và bảng điều khiển. Để giữ cho độ tương phản, sau này cũng bao gồm các khâu trang trí màu xám.
Carbon Motors có tên của nó vì một lý do và cũng là tình yêu mà các công ty điều chỉnh có cho sợi carbon. Chúng ta có thể nhìn thấy rất nhiều các vật liệu nhẹ đặc trưng trong cabin. Ví dụ, tất cả các tấm trang trí nội thất và sọc đã được bọc trong sợi carbon cao cấp. Các phương pháp tương tự đã được sử dụng cho các tấm bánh lái và cho ... điện thoại Nokia, quá.Subaru XV Concept sẽ được công chiếu lần đầu tại Geneva Motor Show vào tháng Ba. Các tin tức được chỉ chính thức phát hành Mercedes GLS 400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét