Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Mercedes GLE 400 COUPE những chiếc xe đời mới

Trong thực tế, mô hình S  là chiếc xe Mercedes  GLE 400 COUPE đầu tiên cung cấp các đơn vị mới nhất điện BOOSTERJET trong đó cung cấp 140hp (102kW), trực tiếp thúc đẩy tiêm turbo và 220Nm mô-men xoắn. Hơn nữa, các đơn vị BOOSTERJET được đặc biệt tạo ra để cải thiện hiệu quả nhiên liệu và cung cấp ổ đĩa mịn và dễ chịu. Nó được ghép với một tay sáu tốc độ hộp số, nhưng đó cũng là một sáu tốc độ tự động như là một sự lựa chọn tùy chọn. Sự kết hợp này cung cấp khả năng tăng tốc của 0-100km / h (62mph) trong 10,2 giây và tốc độ tối đa 223km / h (124mph).
Trong thực tế, chiếc xe này cung cấp hiệu quả nhiên liệu tốt như vậy và lượng khí thải CO2 thấp như vậy mà nó được đánh giá là một trong những xe an toàn nhất của châu Âu theo xét nghiệm tai nạn độc lập. Đây cũng là chiếc SUV đầu tiên kiếm được năm sao trong chương trình thử nghiệm 2015 Euro NCAP củng cố thêm mức độ an toàn cao trong mô hình này.Xem sự ra đời của McLaren 675LT Spider - người đầu tiên của loại hình này và lần thứ hai đeo huy hiệu 675LT. Chiếc xe này và người anh em coupe của nó mở ra một chương mới trong lịch sử của tên mang tính biểu tượng 'LongTail'. Các tin buồn là nó sẽ được hạn chế nghiêm ngặt để chỉ 500 ví dụ trên toàn thế giới. Cũng giống như Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE  của nó, con nhện đang quá tập trung vào trọng lượng giảm, khí động học tốt hơn, tăng sức mạnh và động lực theo dõi tập trung.
Điển hình cho các gia đình 675LT là họ được thúc đẩy bởi những sửa đổi 3,8 lít tăng áp kép V8 hệ thống truyền lực. Do đó sản lượng điện và mô-men xoắn cho các biến thể nhện là như nhau, cụ thể là 675PS (496 kW) giao tại 7,100rpm và 700nm (516lb-ft) có sẵn giữa 5,000-6,500rpm. Tăng tốc từ 0 to100kmh (0-62mph) xảy ra chỉ trong 2,9 giây, và chạy nước rút để 200kmh (124mph) được đánh giá ở mức 8,1 giây. Tốc độ tối đa là 326km / h (203mph).Tại cốt lõi của việc xây dựng các 675LT Spider là trọng tâm của các công nghệ trên trọng lượng nhẹ và vật liệu cũng như về hiệu suất khí động học. Điều này tất nhiên có nghĩa là không có gì khác, nhưng việc sử dụng rộng rãi của sợi carbon cho thân xe, bao gồm cản trước với splitter và cuối tấm lớn, phía trước dưới cơ thể, bên váy, cửa phụ, cửa hút phía dưới, bodyside phía sau thấp hơn, chắn bùn phía sau, phía sau sàn, cản sau, bộ khuếch tán và 'LongTail' Airbrake.
Kết quả là trọng lượng khô của các biện pháp xe chỉ 1,270kg, mà là 100kg nhẹ hơn so với những năm 650 Spider. hiệu ứng khác là con số công suất trên trọng lượng của 532PS mỗi tấn. Mercedes GLE 450 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét