Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Mercedes S500 4MATIC COUPE chiếc xe mới nhất

ECU động cơ Boost
Tuỳ chỉnh ECU điều chỉnh bởi M & D đã được trao cho các powerplant và kết quả là ấn tượng. Mercedes  S500   cổ phiếu 408 mã lực (306 kW) đầu ra đã được nâng lên 498 mã lực (366 kW), trong khi mô-men xoắn tăng từ 600 Nm (443 lb-ft) lên khoảng 740 Nm (546 lb-ft). Các giới hạn tốc độ cũng đã được gỡ bỏ và bây giờ vượt quá nhà máy 250 km / h.Điền vào các vòm của CLS đặc biệt 500 Black Edition Stealth là trong nhà làm hai mảnh Rennen rèn RL17 rèn hợp kim có sẵn trong kích thước 20-inch. Họ đang shod với 245 / 30R20 và 295 / 25R20 Hankook Ventus lốp S1 Evo. Các bề mặt vành của bánh xe có kết cấu hợp kim chải với một 'khói' sơn hoàn thiện độc đáo. Đằng sau những bánh xe nan hoa xuất hiện rất lớn Brembo phanh calipers sơn Lamborghini kim loại màu cam. Cuối cùng, Airmatic treo điện tử M & D's giảm mô-đun vòng ra dự án thật sự độc đáo này.McLaren và MSO (Special Operations McLaren) sẽ có một sự hiện diện mạnh mẽ tại Geneva Motor Show năm nay. phân chia MSO sẽ phải trả một cống sợi carbon để P1 ™ mà gần đây đã được ngừng lại từ sản xuất. Ngoài ra, MSO cũng sẽ hiển thị một phiên bản riêng biệt của 675LT Spider mà thực sự làm cho sự xuất hiện công khai đầu tiên sau khi nó đã được bán trong tuần. Họ sẽ xếp hàng cùng với các mới 650 GT3 đua xe  Mercedes S500 4MATIC COUPE  và một chiếc xe sản xuất trong tương lai sẽ gia nhập gia đình thể thao Series.
McLaren P1 ™ của MSO
Bắt đầu với P1 bằng MSO, đây là một trong những phiên bản quy phạm pháp luật 375 đường sản xuất. Nó được trang trí bởi một cơ thể sợi carbon đầy đủ hình ảnh đó đã được bàn đặt, và được sơn sơn mài tinted 'Lio Blue ". Việc xem xét độc quyền của xe được tăng cường bởi một bóng đen kết thúc vào bánh xe, một cắt mới rộng lớn của nội thất với carbon đen Alcantara và tương phản khâu màu xanh. Thậm chí còn có một 24-carat vàng xả heatshield.Chiếc xe này được ra mắt công chúng tại Geneva và thực sự là giới hạn chỉ có 500 ví dụ trên toàn cầu. Painted trong Grey gốm nó cũng có một cắt sợi carbon dồi dào. Ngay cả mui cứng được làm bằng sợi carbon "satin". Nó co lại với tốc độ lên đến 40km / h (25mph) và tiết kiệm 1kg, trong khi cánh phía trước bao gồm lam thông gió bằng sợi carbon.
Màu sắc cơ thể cũng được sử dụng cho các 'LongTail' Airbrake. Chiếc máy bay thấp hơn cho thấy dệt sợi carbon tự nhiên cũng như các tấm khí động học kết thúc trước bội thu, bên váy, cửa bên và cản sau. Bên trong ngự một cặp Alcantara màu đen cắt ghế đua với phản Xenon khâu màu vàng với Xử lý quay và Powertrain khiển trên Dynamics kích hoạt Bảng điều chỉnh xong trong Solis. Mercedes S600 MAYBACH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét