Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Mercedes S500 4MATIC COUPE có thiết bị bổ sung mới

Thiết bị bổ sungTiêu chuẩn cho xe Mercedes  S500 là hệ thống âm thanh PRE-SAFE. Nó dựa trên một phản xạ bảo vệ con người ở tai trong và phát ra tín hiệu nhiễu ngắn thông qua 23 loa của xe nếu một khả năng cho một vụ va chạm được phát hiện
goodies Ngoài ra trong hình dạng của ATTENTION ASSIST với điều chỉnh độ nhạy. Điều này cảnh báo người điều khiển không chăm chỉ và buồn ngủ, trong khi gió ngược Assist có thể đối phó với Crosswinds mạnh và ngăn chặn các xe từ trôi quá xa khỏi đường đua.Ngoài ra, mới cho E-Class là xe Pilot từ xa cho phép chiếc xe được di chuyển vào và ra khỏi nhà để xe và chỗ đậu xe từ xa bằng ứng dụng điện thoại thông minh. Làm thế nào là mát?
Car-to-X là một hệ thống thông tin điện thoại di động hỗ trợ nào đó mà cho phép người lái xe để "nhìn thấy" những gì đang xảy ra ở phía trước của anh ta hay qua những trở ngại để ngăn chặn xung đột.
PRE-SAFE là một hệ thống mà là một phần của gói hỗ trợ lái xe PLUS. Nếu có một tình huống mà sẽ dẫn đến va chạm sắp xảy ra, hệ thống này là tham gia và ngăn ngừa lái xe và hành khách đi các khu vực nguy hiểm. Để làm điều đó, hệ thống bơm phồng một buồng không khí ở bên gối của tựa lưng phía trước và theo cách này làm tăng khoảng cách giữa người cư ngụ và cửa. 2017 Mercedes S500 4MATIC COUPE sẽ có mặt tại Mỹ vào mùa hè năm 2016.Honda Anh đã sẵn sàng để khởi động hai phiên bản đặc biệt của các nổi tiếng Civic và CR-V dòng và có lẽ sẽ làm điều đó vào tháng tới. Cả hai dự kiến ​​sẽ đến vào các đại lý từ đầu tháng Hai.
Ba năm sau khi phiên bản cuối cùng của CR-V Black Edition đã được đưa ra, Honda hồi sinh nhân vật thể thao và tích cực của mô hình. Có sẵn trong hệ thống dẫn động 4 bánh với lựa chọn xăng hoặc diesel và hộp số tay hoặc tự động, chiếc xe sẽ vẫn là một trong những mô hình tốt nhất của Honda cho đến nay.
Ngoài ra, các xe sẽ được hưởng lợi từ goodies ngoài cải thiện như một spoiler cổng sau, hợp kim màu đen 19-inch, lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng và đánh bóng tấm trượt màu đen ở phía trước và phía sau. Mặt khác, bên trong sẽ cung cấp cho khâu tương phản với dập nổi biểu tượng Black Edition trên ghế trước và sau và tấm cửa bọc da và cánh tay thuộc. Và toàn bộ sự việc nội thất được hoàn thành với những thảm thảm cao cấp ngọt ngào mà cũng đi kèm với biểu tượng bản Black. Ngọt.Dựa trên 1,4-lít điện i-VTECS, mới Civic Limited Edition sẽ đi kèm với hợp kim 16-inch aero, cơ thể màu vòm bánh xe, bảng điều khiển phía trước và sau váy mà hoàn toàn cho rằng thái độ tự tin và lớn. Chiếc xe cũng sẽ có sẵn với Brilliant Sporty Blue, đánh bóng kim loại, Milano Red và Crystal Đen kết thúc. Cool, phải không?Từng chút một màn Giáng sinh và đồ trang trí biến mất, nhưng cái gì khác Mercedes S600 MAYBACH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét