Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Mercedes C250 AMG, C250 EXCLUSIVE , C300 AMG những trải nghiệm mới

 Một  điều trị tuyệt đối nếu bạn thích âm nhạc với dòng bất tận của cuộc nói chuyện trở lại dribble và quảng cáo radio.
Không lộn xộn trong việc hiển thị cụ thể, chỉ cần một đôi bezels tròn sạch sẽ Mercedes C250 AMG     với một vòm kim loại cho một kỹ Euro kết thúc. Bọc da tay lái có một cái nhìn thể thao và cảm thấy nó, cũng như có tất cả các nút từ xa thông thường.

Đối với một chiếc SUV nhỏ gọn, kiến ​​trúc nội thất cũng đã được nghĩ ra. Có đầu đáng kể và duỗi chân cho ghế trước và sau, cũng như vô số các khoang lưu trữ. không gian hành lý cũng được phục vụ cho quá với một khu vực tải lớn phía sau ghế ngồi phía sau.
Vì vậy, nó trông và cảm thấy tốt bên trong và ngoài, nhưng cho Korando để thành công trong một trong những phân khúc ô tô nóng bỏng nhất tranh ở Úc, nó cần phải cung cấp khi nói đến hiệu suất và xử lý.
Ssangyong sẽ không nói đâu 2.0L diesel e-XDi200 của nó là từ, ngoại trừ các thành phần là có nguồn gốc châu Âu, và rằng động cơ được lắp ráp tại nhà máy Ssangyong tại Hàn Quốc. Nâng lên nắp ca-pô mặc dù, và bạn muốn được tha thứ cho suy nghĩ có vẻ hết sức giống như một bìa Benz, và có, nó tuân thủ nghiêm ngặt lượng khí thải Euro V.
Ngay từ nhàn rỗi, tôi có thể nói một cách dứt khoát rằng động cơ này là êm hơn cả Mercedes C250 EXCLUSIVE và các biến thể diesel Kia Sportage. Không có gì khác nhau không quá tải, hoặc, với tất cả 129kW và 360Nm trên bài hát, hành khách được cách nhiệt tốt từ đó kêu vang diesel, mà có xu hướng xâm phạm vào cabin của những chiếc xe động cơ diesel nhỏ hơn.
Có rất nhiều cú đấm quá, nhưng bạn sẽ cần phải giữ cho vòng quay lên gần 2000rpm cho ca mượt mà, đặc biệt xuống trong tỷ số truyền thấp. Nó không phải là hộp số sáu tốc độ là notchy ở tất cả; trên thực tế, đó là một đơn vị chuyển đổi ngắn rất ngọt ngào mà đòi hỏi ít hơn một di chuyển nhẹ nhàng. Nó chỉ là có một chút lỗ mô-men xoắn nếu bạn cho nó quá nhiều ga, quá sớm trong phạm vi rev.
Điều đó nói rằng, chúng tôi đang quan tâm để có được đằng sau những bánh xe của các tùy chọn hộp số tự động sáu tốc độ, hiện đang được sản xuất ngay tại sân sau của riêng của chúng tôi bởi DSI ở Albury. Đây sẽ là một truyền tải e-Tronic rằng sẽ có chỉ đạo bánh xe gắn nút shift và sẽ cung cấp cho các điểm dịch chuyển tối ưu tùy thuộc điều kiện đường xá và phong cách lái xe. Chúng tôi sẽ không phải chờ đợi lâu, vì theo ông chủ Ssangyong Jeff Barber, các phiên bản số tự động đang được xây dựng tại thời điểm này rất và sẽ đến Úc vào tháng Ba.

Mercedes  C300 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét