Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Mercedes GLS 350 ,GLS 400 ,GLS 500 cạnh tranh với phiên bản khác

Giống như tất cả Volvo, an toàn là một chất cốt lõi của C70. Chiếc xe thiết kế đặc biệt là một chiếc mui an toàn nhất trên thị trường.
Bao gồm túi khí kép phía trước sân khấu, túi khí phía trước-bên, cửa gắn trên túi khí rèm trong danh sách mở rộng của C70 các tính năng an toàn tiêu chuẩn được - đó là một thế giới đầu tiên cho Mercedes GLS 350 Volvo - cộng ESP với kiểm soát độ bám đường và phanh ABS với EBA và EBD.
Roi Whiplash Hệ thống bảo vệ trong cung cấp ghế trước trong khi tất cả hành khách được bảo vệ bởi SIPS Side bảo vệ hệ thống tác động và bảo vệ hệ thống ROPs cuốn Over.
ROPs nằm phía sau ghế ngồi phía sau, hệ thống triển khai thanh thép rollover (cũng như các túi khí và dây an toàn pretensioners) trong trường hợp của một tai nạn rollover.
Tương tự như C30, C70 sự sửa đổi cũng bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp ánh sáng (EBL) của Volvo. Hoạt động ở tốc độ trên 60km / h, EBL xung đèn phanh ở tốc độ của năm lần mỗi giây nếu Mercedes GLS 400  phanh được áp dụng một cách mạnh mẽ, chẳng hạn như trong một dừng khẩn cấp. Khi tốc độ của xe được giảm đến 10 km / h, đèn phanh dừng nhấp nháy và đèn báo nguy hiểm được kích hoạt. Sau đó đèn báo nguy hiểm có thể được tự vô hiệu hóa, hoặc sẽ hủy bỏ chính mình một khi tốc độ xe lại đạt đến 10km / h.
mái gấp của C70 biến chiếc xe từ một chuyển đổi phong cách với một chiếc coupe sang trọng chỉ trong 30 giây. Những mái nhà thép ba phần kiểm soát ở mức báo chí của một nút.
"Các C70 luôn về phong cách và tinh tế," Giám đốc điều hành của Volvo Úc, Alan Desselss nói.
"Mô hình mới khéo léo tích hợp ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Volvo trong khi cũng dramaticlly nâng cấp tình trạng của nó trong phân khúc coupe-convertible sang trọng."Volvo đã công bố sửa đổi của nó Volvo C30 và C30 Drive mô hình trong tuần này cho thấy phong cách trực diện hoàn toàn mới, nâng cấp nội thất và một cái nhìn phía sau mới trên cả hai mô hình thú vị.
Các "đậm là đẹp" C30, như Volvo gọi nó, cung cấp kiểu dáng ấn tượng hơn với bụi, chất lỏng nhiều dòng nhờ chủ yếu là để kết thúc trước hoàn toàn mới của mình.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét