Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Thiết kế nhiều màu sắc Mercedes C250 AMG ,C250 EXCLUSIVE , C300 AMG

Nó có sẵn trong hai màu sắc: Pure Blue, đó là duy nhất cho các mô hình, và trắng. Kính chắn gió, trong thời trang thật sự Speedster, là một số 77mm thấp hơn so với tiêu chuẩn 997, mặc dù cào vẫn giữ nguyên. Những mái nhà tranh và vỏ sò tonneau bìa là duy nhất, và không giống Speedsters ngày xưa, nó đúng cách kín nước. Mercedes C250 AMG     Không có hoạt động điện vì vậy nếu các tầng trời mở ra, bạn cần để có được ra khỏi xe và fiddle về cho một chút nhưng nó khá đơn giản trong thực hiện, không giống như năm nay Porsche Boxster Spyder.
Có vẻ tốt hơn giải quyết hơn Speedsters trước 911 và, như một cái gật đầu với di sản của nó, có hợp kim sơn đen với viền đánh bóng, gợi nhớ của các bánh xe Fuchs được trang bị cho 911 trong những năm 60, 70, 80. Có màu đen bảo vệ đá-chip trên các vòm phía sau mà nghe đây trở lại với bản gốc 911 Turbo, quá. Các trang bìa mái củ hành cho một cái gì đó hồ sơ phía sau của một lập trường gù nhưng đó là cá nhân và, khi mái nhà là lên có vẻ thấp và kiểu dáng đẹp.
Trên đường đi nó cảm thấy mỗi bit như là năng động như bạn mong đợi từ một hiện đại 911. Nó không lung lay, nó cảm thấy chặt chẽ như một cái trống và vô cùng đặc chế từ các vật liệu tốt nhất. Mercedes C250 EXCLUSIVE Không có tùy chọn của hộp số tay ở đây vì vậy bạn phải làm gì với PDK ly hợp kép của Porsche truyền tải mà không cướp cái gì đó từ những kinh nghiệm, mặc dù nó peerlessly kế và cực kỳ nhanh chóng. phanh carbon được tiêu chuẩn và động cơ là phiên bản 300kW điện Kit của 3,8-lít phẳng sáu tìm thấy trong Carrera S. Nó âm thanh tuyệt vời quá, với ống xả thể thao của nó, cho dù mái nhà là lên hoặc xuống.
Đó là không có trọng lượng nhẹ, tuy nhiên, mà đi ngược lại các đặc tính thiết kế gốc của Speedster. Trong thực tế nó nặng giống như một Carrera S cabriolet, được nạp xuống với động cơ điện mái. Nhưng khi xuống của mái nhà, mặt trời là cao và con đường rõ ràng, bạn không thể mong muốn được lái xe bất cứ điều gì khác.
Và chỉ khi bạn nghĩ Porsche đã bị chảy máu 997 đến chết, cùng đi GTS. Điều này, theo các công ty, là cuối cùng, cuối cùng, phiên bản cuối cùng trước khi 998 được phát hiện vào mùa thu năm 2011. Điều này mang lại tổng số của thế hệ thứ hai của 997 biến thể đến, tôi nghĩ rằng, 21 - không có gì ngạc nhiên khi 997 đã được nhiều nhất thành công 911 của tất cả các thời gian Và nó thực sự khá tốt.
Có sẵn như là một chiếc coupe hoặc cabriolet, nó có thân rộng của chiếc Carrera 4 nhưng là ổ đĩa phía sau bánh xe và có cùng một điện Kit 3.8 được tìm thấy ở mặt sau của Speedster (và ducktail spoilered thể thao cổ điển từ đầu năm nay).
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét