Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Mercedes GLS 350 ,GLS 400 , GLS 500 những thiết bị mới

Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe bảy chỗ, rất có thể là bạn có một gia đình lớn hơn trung bình và tai xung quanh răng hơn trên một cơ sở hàng ngày so với hầu hết mọi người đi nghỉ mát; trẻ em, túi xách, xe đạp, xe đẩy trẻ, túi mua sắm, thể thao thiết bị ... và danh sách đi về. Bạn muốn toàn bộ gói;  Mercedes GLS 350 không gian, tính linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu, tiện nghi và an toàn. Santa Fe R Highlander đã có bạn bảo hiểm.
Nguyên sẵn với một lựa chọn động cơ, bao gồm động cơ V6, thế hệ thứ ba của Hyundai Santa Fe bây giờ đi kèm với 2.2 lít Turbo chỉ diesel, trên ba thông số kỹ thuật mô hình - mức nhập SLX, giữa-spec Elite và Highlander tầm đứng đầu.
Như Santa Fe đã tăng sức hấp dẫn của nó, vẻ ngoài của nó dường như đã trưởng thành, quá. Trong khi không có gì quyết liệt đã thay đổi, thay đổi phong cách tinh tế giữ Santa Fe của cái nhìn hiện tại.
Thật khó để tranh luận rằng Santa Fe Highlander không phải là một tìm kiếm chiếc xe tốt. cơ thể lớn của nó là cân đối và kết hợp các đường cong mềm mại quanh. Các chàng tốt mở rộng trên toàn bộ phạm vi,  Mercedes GLS 400 với lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn sương mù, ống xả crôm kép và mái kệ tiêu chuẩn trên tất cả ba mô hình. Highlander có được một vài tính năng bổ sung như ngoài hợp kim 18-inch và một cửa sổ trời.
Với 145kW và 436Nm (421Nm trong cuốn hướng dẫn) ở tay Santa Fe không đi nặng nề. Sáu tốc độ tự động truyền tải trong chiếc xe thử nghiệm Highlander của chúng tôi thực hiện rất độc đáo. Gears là khoảng cách tốt và cung cấp điện năng là trơn tru. Mặc dù trọng lượng hạn chế của 1988kg, Santa Fe lò xo để hành động từ bế tắc; đó là không có thách thức cho 2.2 lít động cơ turbo diesel trong đó sản xuất tăng tốc nhanh chóng và trơn tru với độ trễ tối thiểu.
Santa Fe SLX có sẵn trong sổ tay sáu tốc độ hoặc sáu tốc độ tự động, trong khi Elite và Highlander được cung cấp như là chỉ có một tự động.
Việc đình chỉ ở Santa Fe là khá vững chắc và nó phải đấu tranh để che giấu phần nhô và những va chạm rằng con đường ngoại ô bình thường của bạn phục vụ lên. Kết quả là một kinh nghiệm hơn mịn ít mà làm giảm đi sự đi xe và đi ngược với mức độ tiện nghi xe này nếu không cung cấp.
Ban chỉ đạo Santa Fe là dễ dàng. Với một vòng tròn quay của 10.8m, điều động xe này là công việc nhẹ nhàng và làm cho một người đi nhanh nhẹn đáng ngạc nhiên. Có cuộn Tuy nhiên đáng chú ý cơ thể - thậm chí ở tốc độ thấp - và việc đình chỉ tải lên phía trước khi vào cua - đó là một bối rối chút cho một chiếc xe lớn như vậ
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét