Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mercedes GLE 400 COUPE , GLE 450 AMG có rất nhiều hệ thống an toàn

An toàn đến lời khen của túi khí kép phía trước, ba điểm dây an toàn quán tính reel và phanh ABS, rằng tôi có thể thêm là đáng ngạc nhiên. ESC và Traction Control không  Mercedes  GLE 400 COUPE có sẵn. sơn và bánh xe hợp kim kim loại (lắp) có sẵn cho một chi phí vừa phải.
Trong khi nó là một máy lớn nhỏ xung quanh thị trấn và off-road, nhận được để chỗ cắm trại yêu thích của bạn cũng có thể là một chút buồn tẻ được ghép nối lại một bình nhiên liệu 40 lít nhỏ đến một con số tiêu thụ, chúng tôi đã kiểm tra tại 9.4L / 100km. Nhưng nếu bạn đang chuẩn bị để ngăn chặn một vài lần - và chịu đựng một xe hơi gồ ghề - các Jimny Sierra có thể cũng là một lựa chọn tốt cho những người  Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE theo đuổi niềm vui lớn từ một ngân sách nhỏ.vị trí chỗ ngồi của lái xe là rất huy với tầm nhìn về phía trước tuyệt vời. Ở phía sau và tầm nhìn phía sau-¾ là khá nghèo. Các cửa sổ nhỏ phía sau và các điểm mù khá lớn làm bãi đậu xe và đảo chiều liên lạc và đi công tác. tính năng May mắn là mô hình đang được thử nghiệm Platinum đảo ngược cảm biến đỗ xe và camera lùi.
Kia không đi với một màn hình trung tâm LCD lớn cho camera lùi, thay vì lắp nó vào gương nhìn phía sau. Khoảng ¼ của gương nhìn phía sau là dành riêng cho màn hình LCD hiển thị camera lùi. Hệ thống tài tình không thể được nhìn thấy khi lùi không tiến, cho phép sử dụng đầy đủ các gương.
Với ba hàng ghế, đầu và chỗ để chân là rất quan trọng cho một chiếc xe như Sorento. Tôi nạp cabin với bảy người lớn và tìm thấy kết quả khá ngạc nhiên. Hành khách phía trước chỗ để chân, và chỗ để chân ở hàng thứ hai và thứ ba là đặc biệt không có khiếu nại từ người cư ngụ. Trưởng phòng cũng khá ấn tượng trong tất cả ba hàng.
Vấn đề chính là với chỗ ngồi của lái xe. Tôi đã không thể di chuyển ghế xa trở lại đủ để chứa chân của tôi, làm cho chỗ để chân hơi ảnh hưởng. Đây dường như là một đặc điểm chung giữa các xe Kia, như chúng tôi đã có cùng một vấn đề với kết lâu dài Kia Cerato.
Hàng thứ ba của ghế là dễ lắp ráp, đó là một kéo đơn giản của một tab và họ tăng ra khỏi sàn vào vị trí của họ. Họ cũng gấp căn hộ để cho phép không gian lưu trữ thêm.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét