Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Các thế hệ thứ 2 Mercedes A200 ,A250 AMG , A45 AMG

Các thế hệ thứ hai CTS-V có sẵn với một trong hai một hướng dẫn 6 cấp hoặc 6-tốc độ hộp số tự động. Trong thử nghiệm, tự động là nhanh hơn tới 100 km / h, nhưng đã chứng tỏ phần lớn chưa tinh khi nó đã đến được trong khi xe đi vào đúng thời điểm, đặc biệt là khi đàm phán lượt. Trong điều kiện của niềm vui tuyệt đối Mercedes A200 , không có câu hỏi rằng hướng dẫn là sự lựa chọn tốt hơn; đó là một ngắn ném thiết lập đó là hoàn toàn phù hợp với tính chất của xe và các tiềm năng của động cơ.
Về chủ đề của sự chỉ đạo, bản chất chảy của các ca khúc phục vụ để chứng minh rằng CTS-V có thể không có khả năng xử lý các công cụ chặt chẽ, nhưng nó chắc chắn có thể đối phó với các góc được tốc độ cao hơn. Các tay lái là độc đáo trọng và trực tiếp và cung cấp một số tiền khá phản hồi. Người lái xe là tiếp tục hỗ trợ bởi ghế da-và-da lộn, đó là đường viền, nhưng không khá sẵn sàng cho hành động theo dõi cực đoan. Các ghế ngồi thể thao Recaro tùy chọn được đề nghị.
Nói như đã sẵn sàng cho đường đua, chiếc Cadillac tiêu chuẩn đi kèm với hệ thống phanh Brembo và bánh xe 19-inch, do đó phanh trên các vấn đề lực kéo được khá nhiều dưới sự kiểm soát. Trong cranking ra nhiều vòng của mạch Monticello, chiếc CTS-V là đáng kể nhất quán trong cả hai. Trong thực tế, khi vòng được tính tắt, saloon là dễ dàng có thể hỗ trợ lái xe nhanh hơn và phanh sâu hơn khi tôi trở nên quen với cách bố trí mạch. Rất ấn tượng.
Bên trong cabin, chiếc Cadillac cung cấp một kết hợp tốt đẹp của sự sang trọng với một liều lượng của môn thể thao lẫn trong. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh chính của nó từ các nhà sản xuất Đức Mercedes A250 AMG đặc trưng cabin phần lớn kinh doanh giống, CTS-V là cushier và cung cấp một kết hợp phần lớn thành công của da và công nghệ.
Các vị trí lái xe là khá tương tự, mặc dù thái không hoàn toàn phù hợp với trình điều khiển này là tôi thấy các shifter tay quá gần và / hoặc bàn đạp quá xa. (Không phải là một việc rất lớn vì đây là ấn tượng cùng tôi nhận được từ chiếc BMW với hộp số tay là tốt.)
Trên thoải mái và sang trọng bên, Cadillac tiêu chuẩn đi kèm với đèn pha xenon thích ứng, 40 GB ổ cứng, hệ thống định vị, hệ thống âm thanh Bose âm thanh vòm, USB / giắc cắm âm thanh phụ trợ và công viên phía sau hỗ trợ. Các danh sách tùy chọn bao gồm ghế ngồi thể thao Recaro nói trên, một gỗ nội thất trọn gói trim và cửa sổ trời toàn cảnh.
Khi cựu lớn nhất của công ty ô tô trên thế giới gần như không chịu nổi những khó khăn tài chính vào cuối năm 2008, một số biện pháp cắt giảm chi phí khẩn cấp đã được xác định. Một trong những biện pháp này để tắt các bộ phận cao hiệu suất xe
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét