Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Màn hình hiển thị mới Mercedes S400 , S500 4MATIC COUPE

Không có SatNav hoặc màn hình cảm ứng lớn trong Elite (cũng không phải trong Highlander đặc tả trên), nhưng những gì bạn nhận được, là một đơn vị âm thanh kỹ nha, với mức cao rắn và thấp, và tích hợp iPod / iPhone đầy đủ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể kiểm soát lựa chọn âm nhạc của bạn và khối lượng thông qua các bánh xe Mercedes  S400 gắn nút lăng, và tại cùng một thời điểm, tính phí đơn vị của bạn.
Thiết bị đóng cắt và dụng cụ quay cũng được đặt ra và dễ dàng để truy cập, và bạn sẽ không cần phải đọc sách hướng dẫn trước khi hoạt động của các chức năng, và bao gồm việc thay đổi ngày và thời gian, mà thường đòi hỏi một mức độ kỹ thuật điện để làm việc các nút chính xác và trình tự.
Các màu xanh ánh sáng nền của mặt đồng hồ chính cũng dễ dàng để đọc vào ban đêm không giống như ánh sáng màu đỏ mà một số nhà sản xuất sử dụng, đó là hầu như không thể đọc vào ban đêm mà không cần kính đọc sách (đó là cho nhóm trên 40, ít nhất).
Ngoài sự phong phú của không gian lưu trữ trong tất cả các hình dạng và kích cỡ, tính năng yêu thích và hữu ích nhất của tôi là mạng lưới vận chuyển hàng hóa đẻ phẳng ngang qua khu vực khởi động phía sau, có thể tiêu thụ lên đến 15 túi hàng tạp hóa (đã cố gắng và đường thử nghiệm). Điều đó có nghĩa, bạn có thể lái xe bình thường mà không đến nhà để tìm chai nước uống, trái cây, rau quả và chơi 'bắt tôi nếu bạn có thể' phía sau ghế ngồi phía sau.
Bạn sẽ đánh giá cao chiều cao của khay hàng hóa quá nó chỉ là ở trên cao eo để tải dễ dàng các vật nặng, mà không cần phải uốn cong lưng và một lần kết quả cho bác sĩ chỉnh xương.
Các thỏa hiệp ở đây, là không có nhiều chiều sâu cho khu vực hàng hóa, Mercedes  S500 chủ yếu là do các bánh xe dự phòng đầy đủ kích thước ngồi dưới khay tầng. Đó không phải là thực sự là một vấn đề tôi nghĩ, là khu vực tải là thêm rộng và cửa hậu phía sau cung cấp một khẩu độ lớn cho mục tải.
Gấp ghế phía sau phẳng mặc dù (tốt, hầu như bằng phẳng), và có một không gian tải lớn để vận chuyển đồ nội thất / TV, BBQ, trong đó tất nhiên có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đô la mỗi năm trong chi phí giao hàng từ cửa hàng bách hóa, chưa kể đến các tiện.
Trở lại để tiết kiệm nhiên liệu. Tôi nhận được chỉ dưới 700km mỗi thùng 55 lít trên một chế độ ăn uống của Nghiêm vùng ngoại ô, mà chỉ cần đi để chỉ cho bạn cách kinh tế không thân thiện dừng, bắt đầu, đẩy nhanh tiến độ, phong cách của thành phố lái xe có thể được.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét