Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mercedes C250 AMG, C250 EXCLUSIVE , C300 AMG những xe thể thao

Trong khi được nó một ổ đĩa chứ không thoải mái trong XKR đến thời điểm này trong tiêu chuẩn 'D' cho chế độ ổ đĩa, tiến độ là về để có được một toàn bộ rất nhanh, vì vậy tôi đã  Mercedes C250 AMG     kéo ra khỏi lề đường để thực hiện một vài điều chỉnh .
Một nhấp chuột vào đúng với các ổ Selector để tham gia chế độ thể thao, và tôi là chuyển đổi về Chế độ động thông qua nút lá cờ nhỏ rô, cho một phản ứng ga nhanh hơn và nhanh hơn gearshifts.
Nhưng tôi sẽ được sử dụng sang số mái chèo vào hoạt động này, mà tôi thấy hữu ích hơn trên con đường uốn lượn như thế này.
vào đó năm phút, và tôi nghĩ đó là một con đường tốt hơn tôi nhớ, và Jag là nghiêm trọng nhanh chóng ra khỏi những góc, nhưng rồi, tôi muốn được trợ giúp ít điện năng hơn trong chỉ đạo. Không có vấn đề với độ chính xác hoặc phản ứng, mặc dù tôi chỉ muốn trọng lượng hơn cho cảm giác và kiểm soát trên những sớm chủ nhật buổi sáng ổ đĩa ra khỏi thị trấn lớn hơn.
Đối với một chiếc xe lớn, mặc dù tôi đang gob smacked cách  Mercedes C250 EXCLUSIVE nhanh nhẹn các XKR cảm thấy, bạn có thể ném nó vào và ra khỏi uốn cong, như khi bạn đang lái xe một MX-5.
Có một vài chiều dài tươm phần thẳng của một số góc rất chặt chẽ, và khả năng tăng tốc của XKR từ điểm-điểm là hết sức nổ.
Việc kiểm soát độ bám đường dường như có một ngày trường trong kẹp tóc, nhưng may mắn, nó cho phép kết thúc trở lại để bước ra ngoài một chút, mà Alborz khẳng định vị trí của mình từ phía sau tôi trong Bentley.
Tuy nhiên bạn có thể cảm nhận được loạt 285/30 lớn Dunlop SP Sport Maxx cao su cắn xuống với độ bám rất lớn trên một bề mặt tương đối trung bình.
Nhưng không phải tất cả về lốp xe với XKR, trách nhiệm ngang nhau, là khung xe tuyệt vời và cân bằng thế hệ mới nhất của Jaguar thích ứng Dynamics, đó là một phần lý do tại sao các XF là như vậy một tốt bốn cửa chỉ đạo.
Đó là một hệ thống phức tạp của các giám sát, mà trong số bộ ba, kiểm soát lãi giảm xóc của xe thông qua các phép đo chuyển động thẳng đứng, tốc độ cuộn và tốc độ để điều chỉnh của 100 lần một giây.
Đánh số các góc ở tốc độ, Jag biến trong cách hoàn hảo và có cuộn cơ thể con số không. Đối với một chiếc xe động cơ lớn phía trước, đó là vô cùng thỏa mãn.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét